+
Aa
-
like
comment

Đã có kết quả xét nghiệm của 378 công nhân công ty PouYuen

Sơn Ca - 10/06/2021 19:03

Các trường hợp F1 và F2 của nữ công nhân làm việc tại Công ty PouYuen Việt Nam âm tính với Covid-19. TP.HCM vẫn đang chờ kết quả các trường hợp F1 và F2 của nữ công nhân này cư trú ở các tỉnh lân cận.

Công nhân làm việc tại Công ty TNHH PouYuen Việt Nam

Tại buổi làm việc với Công ty TNHH PouYuen Việt Nam trưa 10.6, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức thông tin toàn bộ 378 mẫu xét nghiệm đã lấy tại công ty này trong đêm 9.6 đều âm tính với Covid-19.

Ông Dương Anh Đức nhận định đây là tin vui nhưng vẫn chưa an toàn, bởi vì còn một số trường hợp F1 đã về tỉnh và vẫn đang chờ kết quả từ ngành y tế địa phương. Do đó, Sở Y tế chủ động trao đổi với địa phương bạn, sớm thông báo kết quả và thực hiện biện pháp tiếp theo. Các công nhân thuộc diện F1 lưu trú tại các tỉnh lân cận như Long An, Tiền Giang, Bến Tre…

Đối với F2, ông Đức yêu cầu phải kiểm soát cách ly tại nhà nghiêm túc, bởi vì nếu có F1 chuyển thành F0 thì lập tức những F2 này sẽ trở thành F1. Thực tế đây là mối nguy khá rõ, nếu không chặt chẽ thì hậu quả sẽ khôn lường. Các F2 đã ký cam kết thực hiện nghiêm túc nhưng cần có hậu kiểm, nhắc nhở.

Tình hình Covid-19 đến cuối ngày hôm nay 10.6, theo thông báo của Bộ Y tế, cả nước có thêm 88 ca mắc Covid-19 mới. Trong đó, 2 ca nhập cảnh cách ly ngay tại Kiên Giang và An Giang; 86 ca mắc do lây nhiễm trong nước, gồm tại tỉnh Bắc Giang 52 ca, TP.HCM 15 ca, Bắc Ninh 10 ca, Hà Nội 4 ca, Hà Tĩnh 2 ca, Lạng Sơn 1 ca, Hải Dương 1 ca và Long An 1 ca.

Bài mới
Đọc nhiều