+
Aa
-
like
comment

Đã có kết quả test nhanh của ông Đoàn Ngọc Hải

Sơn Ca - 13/05/2021 19:36

Đến 16h chiều nay, ông Hải được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra lại sau khi test nhanh cho kết quả âm tính với virus SARS-Cov-2.

Đã có kết quả test nhanh của ông Đoàn Ngọc Hải

Ông Vũ Xuân Linh, Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên thông tin trên báo VOV: Đến 16h chiều nay ông Hải đang được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra kỹ hơn.

Bước đầu xác định ông Hải có nhiều dấu hiệu về suy nhược cơ thể, qua test nhanh cho kết quả âm tính với virus SARS-Cov-2. Đến 16h chiều nay, ông Hải được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để kiểm tra lại.

Trước đó, vào trưa nay (13/5), trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi đang trên đường đến địa phần huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.

Ngay sau đó, thị xã Mường Lay đã báo cáo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Điện Biên và tỉnh chỉ đạo, chuyển ông Đoàn Ngọc Hải về tỉnh để các cơ quan chức năng kiểm tra, xác định, theo dõi cụ thể.

Bài mới
Đọc nhiều