+
Aa
-
like
comment

Đã có kết quả giám định tâm thần kẻ bạo hành bé gái 3 tuổi, thừa nhận mục đích thật sự 4 lần hành hạ

21/01/2022 09:08

Huyên thừa nhận không yêu thương con riêng của người tình. Bị can 4 lần hành hạ, bạo hành cháu bé với mục đích giết nạn nhân.

Công an Hà Nội đang tạm giam 4 tháng đối với bị can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) về tội Giết người. Huyên bị cáo buộc nhiều lần bạo hành với mục đích tước đi mạng sống của bé Đ.N.A. (3 tuổi, con gái của người tình), khiến nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo Công an Hà Nội, vụ án này là đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, khoảng 13h ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận tin báo từ bệnh viện về trường hợp của A.. Qua xem xét ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện thương tích trên cơ thể bé gái, đặc biệt là ở vùng đầu.

Huyên được đưa đi thực nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Đ.X.

Công an huyện Thạch Thất lập tức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP điều tra, triệu tập hai người để lấy lời khai.

“Huyên không bị tâm thần, không ‘ngáo đá’, chưa có tiền án, tiền sự. Huyên sống tự lập từ lâu và có tính cách lỳ lợm”, cơ quan điều tra cho hay.

Khi bị chất vấn về những thương tích trên cơ thể bé gái, bị can cho rằng A. tự gây ra. “Bé nghịch nên ngã và tự nuốt dị vật”, Huyên khai với cảnh sát.

Tuy nhiên, dựa vào những kết quả phân tích của cơ quan chuyên môn, cảnh sát khẳng định các vết thương trên người nạn nhân là do bị người khác tác động. Trước các chứng cứ ban đầu, Huyên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nguyễn Trung Huyên bị cáo buộc dùng 9 chiếc đinh bạo hành con gái của người tình. Ảnh: Đ.X.

Huyên thừa nhận không yêu thương A. bởi bé gái là con riêng của người tình. Bị can 4 lần hành hạ, bạo hành cháu bé với mục đích giết nạn nhân. Cụ thể, khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt, đem cho bé gái uống khiến nạn nhân ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, chị Luyến phải đưa con gái đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài. Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái.

Gần đây nhất, sáng 17/1, Huyên ở nhà trọ với cháu A. và tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình. Huyên còn bị điều tra việc đóng đinh vào đầu bé A..

Chiều 17/1, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Các bác sĩ lúc đó chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Kiểm tra lịch sử bệnh án, A. từng một lần cấp cứu ngộ độc ở Bệnh viện Nhi Trung ương, một lần phải nhập viện ở Thạch Thất để gắp dị vật, một lần phải bó bột vì gãy tay phải.

“Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật”, lãnh đạo bệnh viện kể.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều