+
Aa
-
like
comment

Đã bắt được 2 kẻ ép xe phụ nữ, cướp táo tợn trong đêm

Hồng Anh - 16/12/2019 21:01

Hai tên cướp ép xe người phụ nữ đi đường để cướp xe và giỏ xách gây phẫn nộ dư luận đã bị công an bắt giữ.

Ngày 16.12, nguồn tin của PV cho biết Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã bắt được 1 nghi phạm và Công an Q.12 (TP.HCM) đã bắt nghi phạm thứ 2, liên quan vụ 2 tên cướp cố tình đạp ngã xe để cướp xe và tài sản, xảy ra KP.1, P.Thạnh Xuân, Q.12.

Tên cướp giằng co với nạn nhân

Công an Q.12 và Công an Q.Tân Bình đang tiếp tục điều tra mở rộng vì có nhiều cơ sở để khẳng định các nghi phạm này đã thực hiện nhiều vụ cướp với thủ đoạn tương tự ở các địa bàn khác nhau.

Theo cơ quan công an,  các vụ cướp do 2 nghi phạm này thực hiện còn có sự “hỗ trợ” của nhiều đối tượng khác.

Trước đó, 2 giờ 45 phút ngày 13.12, chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (24 tuổi, quê An Giang; trú tổ 4, KP.1, P.Thạnh Xuân, Q.12) điều khiển xe SH BS 59G2 – 578.63 trên đường về KP1 (P.Thạnh Xuân, Q.12) thì bị 2 tên cướp trên đi trên xe máy hiệu Raider áp sát phía sau.

Một trong hai nghi can vụ ép xe tại cơ quan công an.

Cả 2 tên này ép xe chị Linh vào lề đường để cướp xe nhưng bị nạn nhân chống trả quyết liệt. Cướp xe bất thành, tên ngồi sau cố lao đến dùng tay giật giỏ xách của chị Linh. Nghe nạn nhân tri hô, người dân lao ra hỗ trợ thì một trong hai tên cướp chỉ mặt người dân hàm ý đe dọa. Cướp giỏ xách không được, kẻ này dùng bình xịt hơi cay chống trả chị Linh rồi leo lên xe đồng bọn tẩu thoát theo hướng QL1. Vụ cướp được một camera an ninh ghi lại.

Do không mất tài sản nên chị Linh không đến Công an P.Thạnh Xuân trình báo ngay, mãi đến ngày 15.12, chị Linh mới đến công an trình bày sự việc. Ngày 16.12, hai kẻ cướp xe táo tợn này đã bị bắt giữ.

Bài mới
Đọc nhiều