+
Aa
-
like
comment

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sắp đến Việt Nam

13/10/2019 14:22

Trong tháng 12 tới, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và bà Jenna Bush Hager sẽ đến Việt Nam cùng hai nữ diễn viên Hollywood để thúc đẩy giáo dục cho các bé gái.

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sắp đến Việt Nam
Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sắp đến Việt Nam

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama kỷ niệm ngày Quốc tế Bé gái 11/10 bằng việc đưa ra một thông báo lớn: Vào tháng 12 này, bà sẽ cùng người dẫn chương trình Jenna Bush Hager (con gái của cựu Tổng thống George W. Bush) tới Việt Nam, chia sẻ những câu chuyện về những người đang nỗ lực để thúc đẩy giáo dục cho các bé gái.

Cựu đệ nhất phu nhân đã xuất hiện trong một đoạn video được phát trên chương trình Today của kênh NBC hôm 12/10 để tiết lộ kế hoạch đặc biệt này.

Bà Obama nói về lý do tại sao giáo dục cho các bé gái lại là điều quan trọng và bằng cách nào cựu đệ nhất phu nhân và con gái ông Bush sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn về chuyến đi sắp tới của họ.

Cuu De nhat phu nhan My Michelle Obama sap den Viet Nam
 Bà Obama công bố thông tin về chuyến đi sắp tới của mình tới Việt Nam trên chương trình Today của đài NBC. Ảnh: NBC.

“Hơn 98 triệu trẻ em gái vị thành niên không được đi học. Thực tế rất rõ ràng rằng khi trẻ em gái được trao những cơ hội mà họ xứng đáng được hưởng, thế giới sẽ tốt đẹp hơn. Đó là lý do tôi làm việc với các nhà lãnh đạo ở các tổ chức trên khắp thế giới để cải thiện cuộc sống của trẻ em gái mỗi ngày”, bà Michelle Obama phát biểu.

“Hôm nay tôi rất vui khi được thông báo rằng vào tháng 12 tôi sẽ đến Việt Nam cùng bạn là Jenna Bush Hager và một số khách mời đặc biệt khác”, bà Michelle tuyên bố.

Tin tài trợ

Những vị khách đặc biệt được nhắc tới gồm minh tinh Julia Roberts (nổi tiếng với các bộ phim Pretty Woman, Eat Pray Love), ngôi sao phim To All the Boys I Loved Before Lana Condor (cô từng sống ở trại trẻ mồ côi Việt Nam trước khi được một cặp vờ chồng người Mỹ nhận nuôi), và nữ diễn viên Việt Nam Ngô Thanh Vân.

“Tôi hy vọng tất cả các bạn hãy hỗ trợ trẻ em gái nhiều hơn. Không cần phải bay tới Việt Nam. Hãy tổ chức một buổi bán bánh hay giúp con bạn tổ chức một dự án trong lớp học, hay đưa các em đến văn phòng làm việc. Tất cả những gì các bạn làm sẽ tạo ra sự khác biệt vì tương lai thế giới cũng là tương lai con trẻ”, bà Michelle Obama chia sẻ.

(Theo Kiến Thức)

Bài mới
Đọc nhiều