+
Aa
-
like
comment

Cựu cầu thủ Liverpool thử việc thất bại tại đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng

Cao Phúc - 31/12/2019 10:37

Tiền đạo David N’Gog sẽ không khoác áo CLB TP. HCM trong mùa giải 2020.

Cựu cầu thủ Liverpool thử việc thất bại tại đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng

Trong thời gian thử việc tại CLB TP. HCM, cựu tiền đạo Liverpool David N’Gog bị phát hiện tổn thương dây chằng chéo. Với chấn thương mang rủi ro cao như vậy, đội chủ sân Thống Nhất chỉ đề nghị hợp đồng kéo dài 6 tháng với chân sút người Pháp. Cuối cùng, 2 bên không đi đến thỏa thuận cuối cùng và thương vụ đổ bể.

Trưởng thành từ lò đào tạo PSG, từng khoác áo Liverpool và ghi bàn vào lưới Man United, nhưng sự nghiệp của David N’Gog ngày càng đi xuống. Anh trôi dạt qua nhiều CLB và chưa bao giờ có cơ hội thi đấu cho ĐTQG Pháp.

Cựu cầu thủ Liverpool thử việc thất bại tại đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng - Ảnh 1.
David N’Gog khi còn đá cho Liverpool

Có một chút tiếc nuối khi V.League không thể được chứng kiến chân sút một thời tung hoành ở Premier League. Tuy nhiên, quyết định từ CLB TP. HCM được đánh giá là hợp lý. Không thể mạo hiểm ký hợp đồng với một cầu thủ có nguy cơ chấn thương cao, cho dù anh ta mang danh tiếng đến đâu.

Bóng đá Việt Nam từng gặp không ít “cú lừa” tương tự. Điển hình nhất là trường hợp nhà vô địch World Cup 2002 Denilson đến Hải Phòng nhưng chỉ thi đấu nửa trận rồi rời sân vì chấn thương.

Đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng sẽ tiếp tục tìm kiếm ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải đầy tham vọng trước mắt. Không chỉ muốn vô địch V.League, CLB TP. HCM còn đặt mục tiêu tiến xa tại đấu trường châu Á.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều