+
Aa
-
like
comment

Cuối cùng Hàn Quốc cũng đã nhận ra đâu là chân ái

10/01/2021 15:06

Mới đây trong một cuộc thảo luận trên MXH Hàn Quốc, anh em bên đó đã bình bầu ra 12 món ăn xuất sắc nhất đại diện cho nền ẩm thực Việt Nam. Danh sách thì toàn những món ngon nức tiếng 5 châu, chấn động địa cầu như phở, mì quảng, bún cá, bún chả, bánh xèo… Nhưng đáng chú ý hơn cả là ngôi vị á quân vinh dự thuộc về bánh mì.

 

Cũng tầm này năm ngoái chắc anh em vẫn chưa quên vụ lùm xùm nổi tiếng liên quan mật thiết đến món bánh mì trên một kênh truyền hình nào đó của Hàn khiến CĐM Việt Nam dậy lên cơn sóng phẫn nộ.
Năm nay bánh mì của chúng ta lại xuất hiện trong dư luận nước bạn nhưng vinh dự tự hào chiếm ngôi á khôi trong các món ăn ngon nhất và được miêu tả bằng những từ ngữ hoa mĩ như:

“Vỏ bánh mì được làm từ gạo, bên trong được cho thêm vào nhiều nguyên liệu đa dạng hình thành nên món Sandwich hương vị Việt Nam. Đây là món nhất định bạn phải thử 1 lần”

Chắc năm ngoái sau vụ căng thẳng kia các bạn Hàn cũng tìm ăn bánh mì nhiều quá nên nghiện cmnl rồi. Dù sao cũng chúc mừng người anh em Hàn Quốc đã kịp thời nhận ra chân ái ẩm thực của chúng tôi.

Gia Lai

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều