+
Aa
-
like
comment

Cục trẻ em vào cuộc, xác minh loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm “nơi nhạy cảm”

22/07/2020 18:31

Theo kế hoạch, hàng loạt nhà ở xã hội chuẩn Singapore sẽ được xây dựng tai Bình Dương và Đồng Nai.

Một dự án nhà ở xã hội

Tại buổi chia sẻ về kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội trong giai đoạn sắp tới tại Bình Dương, Kim Oanh Group vừa công bố kế hoạch xây dựng 40.000 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn từ nay đến năm 2028, hưởng ứng mục tiêu xây dựng ít nhất 1 triệu nhà ở xã hội của Chính phủ.

Đây là chiến lược mới của Kim Oanh Group, với mong muốn góp phần cùng chính quyền các địa phương tạo thêm điều kiện thuận lợi để sở hữu nhà ở cho người lao động.

Sau hơn một năm nghiên cứu thị trường và phân khúc nhà ở xã hội, Kim Oanh Group đã hoàn thành Đề án phát triển nhà ở xã hội và nhà ở cho người thu nhập thấp với hai giai đoạn phát triển từ nay đến năm 2028.

Bên cạnh những chính sách hỗ trợ mới từ Chính phủ về vốn, pháp lý cùng sự thay đổi của các quy định về điều kiện mua nhà ở xã hội chỉ cần chứng minh thu nhập và chưa có nhà ở sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà, Kim Oanh Group đặt mục tiêu phát triển 26 dự án (gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp) với tổng cộng khoảng 40.000 căn với tổng mức đầu tư khoảng 31.000 tỷ đồng.

Giai đoạn 1, từ nay đến năm 2026, Kim Oanh Group sẽ giới thiệu ra thị trường 14 dự án với 25.000 căn nhà ở xã hội. Riêng năm 2023 sẽ giới thiệu ra thị trường 4.800 căn nhà ở xã hội thấp tầng và cao tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.

Điểm nhấn của các dự án nhà ở xã hội này là từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu cho đến thi công xây dựng nhằm mang lại giải pháp an cư hoàn hảo cho người lao động với những sản phẩm chất lượng, đầy đủ tiện ích nhưng giá thành phù hợp.

Với mong muốn kiến tạo những dự án nhà ở xã hội “chuẩn Singapore” cho gia đình Việt, ngày 14/7 vừa qua, Kim Oanh Group đã ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana để kiến tạo những dự án nhà ở xã hội theo tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam.

Bà Đặng Thị Kim Oanh (Chủ tịch Kim Oanh Group) và Ông Sean Chiao (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Surbana Jurong) thực hiện ký kết hợp tác – Ảnh: VGP/Minh Thi

Theo đó, bên cạnh các dự án thương mại, Surbana Jurong cũng tham gia cùng Kim Oanh Group phát triển các dự án nhà ở xã hội với kỳ vọng sẽ góp phần nâng cáo chất lượng sống cho người dân sinh sống trong các dự án.

Bởi Surbana Jurong là tập đoàn có kinh nghiệm hoạt động toàn cầu và đã tham gia phát triển hơn 80% số lượng nhà ở xã hội tại Singapore.

Kim Oanh Group hiện đang sở hữu hơn 500ha đất tại nhiều khu vực phát triển sôi động như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang) và sẽ dành ra 20% diện tích để phát triển các dự án nhà ở xã hội.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt kế hoạch phát triển nhà ở trên địa bàn năm 2023, trong đó đặt mục tiêu phát triển thêm khoảng 18.000 căn nhà ở xã hội. Để thực hiện kết quả này, tỉnh khuyến khích các doanh nghiệp và nhà đầu tư tham gia đầu tư nhà ở cho công nhân, người lao động tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn.

Hạ Băng

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều