+
Aa
-
like
comment

Cứ làm màu nếu đó là màu hồng cho đời

02/01/2020 15:05

Tin từ Bạn hữu đường xa cho biết chiều nay, dù là lễ 2-9, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn chở bệnh nhân ra viện K, hoàn thành chuyến xe miễn phí thứ 4 kể từ khi ông bắt đầu chương trình thiện nguyện của mình.

Mặc dù như vậy nhưng hiện nay, vẫn có một số dư luận lên tiếng nói ông Đoàn Ngọc Hải làm màu. Thậm chí, có người bắn tiếng sẽ lật lại hồ sơ của ông Đoàn Ngọc Hải, xới tung cả các vụ làm ăn bên vợ. Chỉ vì cái tội “làm màu”? Còn ý kiến dạy ông Đoàn Ngọc Hải phải làm từ thiện như thế nào thì nhiều lắm.

Nghĩ cũng lạ, một hung thần đối với bà con hàng rong ngày nào nay trở thành một người phát tâm làm việc thiện, một người tính tình nóng như lửa giờ có chửi trước mặt cũng cười cười như không nghe thấy. Chắc chắn, ông Đoàn Ngọc Hải phải trải qua một biến cố kinh khủng nào đó mà bạn chưa từng tiết lộ, đủ để làm thay đổi một con người.

Trực tiếp với người cần lao, xoa dịu nỗi đau của họ cũng chính là chữa lành những vết thương lòng của mình vì thế nhiều bạn đã làm từ thiện trực tiếp thay vì chỉ xuống tiền.

Còn nếu ông Đoàn Ngọc Hải “làm màu” thì sao? Cũng chẳng sao, ” làm màu” mà chỉ giúp được cho một cảnh đời cũng là hồng phúc.

Tôi thích nụ cười và ổ bánh mì lúc này của ông Đoàn Ngọc Hải hơn là vị Phó Chủ tịch chỉ đâu đập đó, đằng đằng sát khí năm nào.

Hoàng Linh

*Bài viết thể hiện quan điểm và văn phong của tác giả 

Bài mới
Đọc nhiều