+
Aa
-
like
comment

Cristiano Ronaldo dương tính với virus corona

13/10/2020 21:53

Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong trận Bồ Đào Nha đối đầu Thụy Điển vì dương tính với virus corona.

“Ronaldo rời đội tuyển vì dương tính với virus corona. Anh ấy không cùng toàn đội ra sân trước Thụy Điển. Sức khỏe Ronaldo đang ổn định, chưa lộ triệu chứng của bệnh. Anh ấy đang tạm thời tự cách ly”, LĐBĐ Bồ Đào Nha thông báo.

Ngay sau khi Ronaldo dương tính với virus corona, các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm. LĐBĐ Bồ Đào Nha khẳng định tất cả đều có kết quả âm tính với virus corona. Vì vậy, trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển vẫn diễn ra bình thường.

Ronaldo anh 1
Ronaldo trong trận đấu gần nhất với tuyển Pháp.

Ronaldo sẽ tự cách ly 14 ngày. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của Juventus. Trong đó, CR7 không thể cùng Juventus đối đầu Crotone ở Serie A và chơi trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21.

Với một thể trạng tốt, Ronaldo nhiều khả năng sẽ sớm hồi phục để thi đấu trở lại. Mùa này, CR7 đã ra sân cả thảy 2 trận cho Juventus, ghi 3 bàn thắng.

Vào 29/10, Juventus đối đầu Barca tại lượt trận thứ 2 bảng G Champions League 2020/21. Ronaldo sẽ kịp trở lại sau 14 ngày cách ly để chạm trán Lionel Messi trong trận đấu tâm điểm.

Hôm 12/10, Ronaldo đá chính trong trận Bồ Đào Nha đối đầu Pháp. CR7 chơi trọn vẹn trận đấu. Một loạt tuyển thủ Pháp vỡ òa khi có cơ hội đối đầu Ronaldo trên sân. Kylian Mbappe gọi Ronaldo là thần tượng. Trong khi đó, Eduardo Camavinga tuyên bố không giặt áo, sau khi đổi áo đấu cùng Ronaldo.

Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển hôm 9/9.

Trước khi tập trung cùng đội tuyển, Ronaldo có màn khởi động hoàn hảo ở mùa giải 2020/21. Anh chơi 2 trận tại Serie A, ghi 3 bàn và thực hiện một pha kiến tạo.

Hoài Nam (t.h)

Bài mới
Đọc nhiều