+
Aa
-
like
comment

Công viên xanh trong nhà máy 40.000 m2 của Karofi Hưng Yên

21/06/2021 10:07

Karofi xây dựng diện tích mảng xanh rộng lớn trong nhà máy công nghệ 40.000 m2 sản xuất máy lọc nước quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Là doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực lọc nước và không khí, Karofi (đặt tại tỉnh Hưng Yên) chú trọng thiết lập nền tảng phát triển bền vững, trong đó có yếu tố môi trường. Cụ thể, doanh nghiệp này xây dựng nhà máy công nghệ có công suất bốn triệu thành phẩm một năm cùng luồng vận hành liên tục ngày đêm với nhà xưởng, kho bãi, xe cộ đến và đi mỗi ngày. Nhà máy công nghệ Karofi duy trì hơn 1.000 nhân sự, hướng đến trở thành cái nôi nghiên cứu ra những công nghệ tiên tiến và dẫn dắt thị trường lọc nước.

Theo Karofi, nhà máy công nghệ còn là nơi sản xuất loạt sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, có thể xuất khẩu đi hơn 35 quốc gia trên thế giới, cung cấp cho hơn hai triệu hộ gia đình nội địa. Ngoài khu nhà xưởng sản xuất, kho, các khu phụ trợ, phòng điều hành, phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, khu vực đào tạo, nhà ăn, căn tin, khu thể thao thể thao…, nhà máy công nghệ Karofi còn được phủ xanh quanh năm nhờ hệ thống cây cối dày đặc.

Khuôn viên rộng lớn ngay trong nhà máy có thiết kế thân thiện thiên nhiên, hòa mình cùng cỏ cây hoa lá, giúp giảm bớt tiếng ồn, cân bằng không khí, từ đó giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường, nâng cao chất lượng sống. Không gian xanh mang đến cảm giác dễ chịu cho người lao động, cân bằng hệ sinh thái cho khu nhà xưởng.

Không chỉ có bê tông, nguyên liệu sắt, thép, nhựa… nhà máy công nghệ Karofi còn có sân bóng xanh cỏ, là nơi để công nhân viên luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe sau giờ làm việc.

Cùng với việc đầu tư đội ngũ chuyên gia, nhà nghiên cứu và công nhân sản xuất…, Karofi còn đầu tư chi phí cho đội ngũ nhân viên chăm sóc cây xanh, thiết kế cảnh quan nhằm tạo cảm hứng, nâng cao năng suất làm việc, giúp tô điểm từng bông hoa, ngọn cỏ trong công viên của nhà máy.

Ngoài ra, để lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, nuôi dưỡng thiên nhiên, doanh nghiệp này còn tổ chức ngày hội trồng cây định kỳ dành cho cán bộ nhân viên. Đại diện Karofi cho biết, ngày hội trồng cây là dịp để mỗi thành viên có thể giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Trong nhà máy Karofi, không chỉ có những ồn ào náo nhiệt của máy chạy, container chở hàng qua lại… Đội ngũ lao động của Karofi còn có những phút giây tĩnh lặng thảnh thơi, thả hồn trên những con đường nên thơ, rực rỡ sắc hương.

Karofi là thương hiệu chuyên sâu về máy lọc nước tại Việt Nam. Năm 2021, Karofi được bình chọn là thương hiệu máy lọc nước số một thị phần và được yêu thích nhất, theo báo cáo của tổ chức Techsci toàn cầu. Với sứ mệnh “Bảo vệ tăng cường sức khỏe và chất lượng của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp”, Karofi đặt mục tiêu trở thành tập đoàn đứng thứ ba trên thế giới trong lĩnh vực nước và không khí. Doanh nghiệp hướng đến ba giá trị cốt lõi gồm đổi mới mỗi ngày, cam kết vươt trội và hướng tới khách hàng.

Hà Thanh (Karofi)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều