+
Aa
-
like
comment

Công Phượng mờ nhạt, CLB TP.HCM vỡ mộng Cup C1 châu Á

Hồng Anh - 21/01/2020 20:36

Đoàn quân của huấn luyện viên Chung Hae-seong chịu thua chủ nhà Buriram United với tỷ số 1-2 trong trận đấu trên sân Chang Arena vào tối 21/1.

CLB TP.HCM có 3 ngày làm quen ở tỉnh Buriram trước khi bước vào trận đấu sơ loại với Buriram United. Huấn luyện viên Chung Hae-seong tung đội hình mạnh vào sân để chơi tay đôi với nhà vô địch Thai League 2018.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra sân ngay từ đầu, đội trưởng Trần Phi Sơn lĩnh xướng các mũi tấn công. Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cũng dùng cả 3 ngoại binh trong trận đấu quan trọng này. Thế trận tương đối cân bằng ở hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Bernardo Cuesta mở tỷ số bằng cú đệm lòng cận thành cho đội chủ nhà. Ông Chung tung tiếp ngoại binh thứ 4 vào sân ở phút 74 để nhanh chóng tìm bàn gỡ, nhưng Amido Balde không thể làm nên chuyện.

Chỉ một phút sau khi có sự thay đổi người, đội khách chịu thêm bàn thua nữa cũng trong vòng cấm địa. Lần này, ngoại binh Ricardo Bueno của Buriram United ghi bàn bằng cú sút bồi căng vào khung thành đang lộn xộn.

Trong 5 phút cuối trận, HLV người Hàn Quốc rút cả Trần Phi Sơn và Nguyễn Công Phượng ra nghỉ để tăng cường con người mới vào sân. Dẫu vậy, đội chủ sân Thống Nhất không thể tìm bàn thắng gỡ hòa cho dù tạo ra nhiều sóng gió.

Chung cuộc, CLB TP.HCM thất bại với tỷ số 1-2 và dừng chân ở vòng sơ loại của sân chơi AFC Champions League. Trong khi đó, Buriram United tiến thêm một bước đến vòng loại để gặp Thượng Hải SIPG.

Kết quả này đưa đội chủ sân Thống Nhất xuống chơi ở đấu trường AFC Cup 2020. CLB TP.HCM nằm tại bảng F cùng Hougang United, Lao Toyota và đội bóng đá vòng loại chưa xác định.

Bài mới
Đọc nhiều