+
Aa
-
like
comment

Công nhân phá bĩnh, 10.000 tấn đậu thành phẩm có khả năng bị tiêu hủy

14/08/2019 22:49

Thương hiệu thực phẩm đông lạnh Birds Eye có thể phải tiêu hủy 10.000 tấn đậu sau khi một công nhân tự quay phim cảnh đi tiểu của mình trên dây chuyền sản xuất đầy đậu Hà Lan.

Đã có những lo ngại rằng “gã khổng lồ” thực phẩm đông lạnh này có thể phải bỏ đi toàn bộ kho hàng sản xuất trong tuần – gồm mười triệu gói.

Tiểu bậy trả thù, 10.000 tấn đậu có khả năng bị tiêu hủy - Ảnh 1.
10.000.000 gói đậu BirdsEye đã bị tiêu hủy. Ảnh: Daily Mail

Birds Eye hôm qua đã đình chỉ việc giao hạt đậu tới các siêu thị sau khi báo The Sun cảnh báo cảnh quay của một công nhân đang đi tiểu trên một dây chuyền sản xuất tại nhà máy. Đoạn clip điện thoại dài tám giây cho thấy người đàn ông – trong ca làm việc cuối cùng của anh ta – đã đi ngang qua một băng chuyền ngâm đậu.

Anh chàng này đã chú thích đoạn phim: "Tẩy chay đậu Birds Eye".Ảnh: Daily Mail
Anh chàng này đã chú thích đoạn phim: “Tẩy chay đậu Birds Eye”.Ảnh: Daily Mail

Anh ta đã chú thích đoạn phim: “Tẩy chay đậu Birds Eye”. Được biết rắng, tuần này anh ta nghỉ việc tại nhà máy Hull. Người đồng nghiệp thay thế chỗ làm việc của anh ta đã choáng váng khi nghe nói: “Mẹ mày, tạm biệt”.

Tiểu bậy trả thù, 10.000 tấn đậu có khả năng bị tiêu hủy - Ảnh 3.
Nhà máy sản xuất đậu Birds Eye, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Daily Mail

Các ông chủ không biết người đàn ông có thực sự đi tiểu hay không, hoặc giả vờ dùng vòi rửa đậu Hà Lan để tạo hiệu ứng cảnh quay.

Họ đã niêm phong tất cả các kho hàng và đang tiến hành điều tra.

Bird Eye sản xuất tới 61 tấn đậu Hà Lan mỗi giờ tại nhà máy. Và các nguồn tin lo ngại toàn bộ sản lượng 10.000 tấn trong tuần này, tương đương với mười triệu gói 1kg – có thể phải tiêu hủy.

Một nguồn tin cho biết: Người công nhân này muốn ra đi trong vinh quang rực rỡ. Nhưng nó thật kinh tởm nếu anh ta gây tai họa cho nơi mình làm.

N.Cường

Bài mới
Đọc nhiều