+
Aa
-
like
comment

Cộng đồng mạng lên tiếng khi thấy hình ảnh của bầu Đức

11/12/2019 16:54

Trong bầu không khí hân hoan chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam, rất nhiều người sẽ nhắc đến người huấn luyện viên Park Hang-seo, nhưng có một người lặng lẽ theo dõi từng bước chân của đội tuyển U22 đó chính là ông Đoàn Nguyên Đức hay còn gọi là bầu Đức. Ông là người góp công lớn khi đưa HLV Park Hang-seo lên băng ghế chỉ đạo 2 năm trước, để mở ra thành công vang dội cho bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức lặng lẽ dõi xem U22 Việt Nam

Khi mà U22 Việt Nam vô địch SEA Games, bầu Đức đã chọn cách ăn mừng đầy lặng lẽ trong một căn phòng không ồn ào và vắng người. Ánh mắt dán chặt vào màn hình của ông đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải cảm thấy thán phục vì tinh thần yêu bóng đá vô bờ bến của mình. Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng cám ơn ông.

Bạn Phan Anh Vũ nói: “Cám ơn ông bầu thầm lặng của nền bóng đá Việt Nam. Chúc ông mạnh khỏe và cống hiến nhiều hơn cho nền bóng đá nước nhà. Ông là người Hùng thầm lặng của Việt Nam”.

“Vẫn bóng dáng đó, vẫn con người đó, dù cuộc đời có lúc sóng gió, nhưng trong huyết quản của ông đã có 2 chữ: Bóng đá. Vì vậy Ông mới là người cực kỳ đáng trân trọng. Ông là thần tượng trong trái tim của NHM Việt Nam rồi. Cầu chúc Ông thật khỏe, thành công, và sớm sản sinh lứa cầu thủ mới cho nước nhà, cùng nhiều doanh nghiệp khác nữa”, bạn Nguyễn Kinh Thành chia sẻ

Bạn Phương Ngọc viết: “Cảm ơn ông rất nhiều, ông đã làm được điều mà hàng triệu con người hâm mộ mong muốn, đó thật sự là một phép màu cho nền bóng đá Việt Nam, cảm ơn ông và thầy Park rất nhiều”.

Mặc dù không có mặt tại sân thi đấu chung vui cùng U22 Việt Nam nhưng bằng cách của mình bầu Đức vẫn dõi theo từng bước chân của đội tuyển bóng đá nước nhà.

Huấn luyện viên Park Hang-Seo là người được tung hô nhưng người chiến thắng thật sự lại là bầu Đức, người đã dành hết cả tâm huyết cho nền bóng đá Việt Nam. Canhco xin gởi lời cảm ơn chân thành đến ông vì đã dành hết tình cảm của mình cho bóng đá Việt Nam.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều