+
Aa
-
like
comment

Tiết lộ 4 đoạn nhật ký bé V.A viết trước khi bị mẹ ghẻ bạo hành đến tử vong

Bích Vân - 07/01/2022 13:07

Vụ bé gái N.T.V.A. (8 tuổi) bị hành hạ đến chết khiến cộng đồng, dư luận phẫn nộ về hành vi táng tận lương tâm của những người sống cùng cháu bé.

Đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố bổ sung tội giết người đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và khởi tố, bắt giam Nguyễn Kim Trung Thái (bố đẻ) vì che giấu tội phạm và hành hạ người khác.

Sở dĩ khởi tố được cặp đôi này bởi cơ quan điều tra đã phục hồi được các camera mô tả việc “dì ghẻ” tra tấn bé 8 tuổi như thế nào. Clip là bằng chứng không thể chối cãi về hành vi phạm tội phi nhân tính của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái.

Rõ ràng là hành vi giết người. Cháu bé đã chết bởi những màn tra tấn như thời trung cổ, những lần tra tấn dã man hơn cả đòn thù mà Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã trút lên người bé gái 8 tuổi.

Mới đây nhất, trên MXH đã truyền tay nhau 4 đọan nhật ký mà bé V.A đã viết cho mẹ và em, cũng là viết cho chính mình trước khi bị bạo hành đến tử vong.

Bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang và các dấu tích của vụ bạo hành – Ảnh: Công an cung cấp trên báo Tuổi trẻ

Được biết, đây chỉ là 4 trong nhiều mảnh giấy V.A viết vì mỗi lần nhớ mẹ và em trai, mỗi lần bị đánh đập đau đớn là em viết và thả dưới gầm bàn như là đang gửi cho mẹ vậy.

Sau đây là 4 đoạn nhật ký đau đến nhói lòng mà V.A đã viết:

1. Mẹ và em có khỏe không? Mẹ và em đừng lo cho con,con vẫn khỏe. Ba và dì Trang thương con lắm.

2. Con có làm gì sai không? Mà dì lại đánh con nhiều vậy? Ba ơi! Con đau lắm!

3. Mẹ ơi! Con nhớ mẹ và em. Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm. Mà thôi giờ này mẹ phải chăm em.
4. Đau bao nhiêu con cũng chịu được, con chỉ muốn được về với mẹ và em thôi. Ước gì Tết này dì Trang cho con về với mẹ và em.

Theo thông tin mới nhất, ngày 7-1, VKSND TP HCM đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của công an cùng cấp đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) về tội “Giết người” và “Hành hạ người khác”

Liên quan đến vụ án, VKSND TP HCM cũng đã phê chuẩn các quyết định của công an đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) về tội “Hành hạ người khác” và “Che giấu tội phạm”

Bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang và ông Nguyễn Kim Trung Thái bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp do có liên quan đến cái chết của cháu N.T.V.A (SN 2013) vào ngày 22-12-2021.

Bích Vân

Bài mới
Đọc nhiều