+
Aa
-
like
comment

Công an xác minh vụ người cha nghi ép con gái uống thuốc độc rồi quay clip đăng lên mạng

21/12/2020 20:00

Trên mạng xã hội đang chia sẻ clip được cho là một người cha đã ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu trong chai rồi livestream lên mạng xã hội gây nhiều bức xúc.

Công an xác minh vụ người cha nghi ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu rồi livestream vì giận vợ
Bé gái được điều trị tại bệnh viện.

Ngày 21/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút với nội dung được cho là người cha livestream nghi ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu vì giận vợ.

Trong đoạn clip, người đàn ông này mở chai thuốc màu xanh đổ ra ly, người này cầm chai nước uống, bé gái uống ly nước.

Tiếp đó, người này kêu con gái ăn bánh và rót thêm một ly nước đưa bé gái uống. Lúc này, bé gái liên tục lắc đầu, đẩy tay người đàn ông ra và la lên không uống.

Tuy nhiên, người đàn ông một tay giữ gáy, tay kia đổ ly nước vào miệng khiến bé gái bật khóc. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây nhiều bức xúc.

Công an xác minh vụ người cha nghi ép con gái 3 tuổi uống thuốc trừ sâu rồi livestream vì giận vợ - Ảnh 1.
Ảnh cắt từ clip.

Sự việc được cho là xảy ra ở một cánh đồng vắng thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Công an huyện Trảng Bom đã vào cuộc làm rõ vụ việc, bước đầu, công an xác định, người đàn ông trong clip là H.V.T. (32 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom), bé gái là H.L.N.H. (3 tuổi), con gái của T.

Trong khi đó, lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, xác nhận vào tối 20/12, ông T. đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu. Ông T. khai với các bác sĩ tại khoa cấp cứu “trong lúc đi đường thì bị một nhóm người bịt mặt ép hai cha con uống thuốc trừ sâu”.

Các bác sĩ tiến hành súc rửa dạ dày cho bé nhưng không xác định có thuốc trừ sâu. Đến chiều cùng ngày, sức khỏe bé vẫn ổn và hiện đang được các bác sĩ chăm sóc. Hiện sức khỏe của ông T. ổn, kết quả thử không phát hiện độc tố trong người.

Ngọc Minh/TTT

Bài mới
Đọc nhiều