+
Aa
-
like
comment

Công an xác minh clip “Chủ tịch tỉnh Hà Nội không dám nói chuyện ngang cơ với tao”

21/09/2019 16:18

Một người phụ nữ ở Thanh Xuân (TP.Hà Nội) khi nói chuyện với người được cho là nhân viên cũ đã lôi cả Bộ trưởng, Thứ trưởng, “Chủ tịch tỉnh Hà Nội” ra để nói chuyện. Chị này nói tất cả những vị trên cũng không dám nói chuyện ngang cơ với chị, huống hồ người đối mặt chỉ là 1 nữ sinh viên làm thuê (?!).

Những ngày qua, một clip ghi lại cảnh nói chuyện giữa 1 người phụ nữ và 1 nữ sinh được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Một người phụ nữ được cho là chủ của một cửa hàng quần áo trên địa bàn quận Thanh Xuân đã có những lời lẽ khiến dư luận bức xúc khi nói chuyện với 1 nữ sinh trước đó đã làm thuê ở cửa hàng của mình.

Người phụ nữ này liên tục có những lời nói mạt sát nữ sinh, đồng thời còn lôi cả Bộ trưởng, Thứ trưởng, “Chủ tịch tỉnh Hà Nội” ra để nói chuyện. Chị này nói tất cả những vị trên cũng không dám nói chuyện ngang cơ với chị, huống hồ người đối mặt chỉ là 1 nữ sinh viên làm thuê (?!).

xac minh clip “chu tich tinh ha noi khong dam noi chuyen ngang co voi tao” hinh anh 1
Người phụ nữ liên tục chửi nữ sinh và đe doạ gọi giang hồ đập chết.

Thậm chí, người này còn khoe khoang chuyện cửa hàng của mình làm bao nhiêu năm mà không bị “sờ gáy”:

“Mày cứ làm ở đây 1 tháng là mày biết tao như nào đâu, cả cửa hàng ở khu Nguyễn Quý Đức này, mày hỏi tất cả các nhà, thị trường nhà nào cũng thu hàng, mỗi tháng 10 triệu, mà tao làm ở đây bao nhiêu năm chưa một ai dám đến thu hàng nhà tao”.

Đáp lại những lời đe doạ, những cái đánh chỉ là phản ứng yếu ớt của cô gái.

Theo tìm hiểu của Dân Việt, người phụ nữ trên là chủ cửa hàng giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân). Người bị xỉ vả, bị đánh và chịu trận là sinh viên đã từng làm thêm tại cửa hàng của người phụ nữ. Người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng bị một tài khoản mạng xã hội tố quỵt lương của nhân viên.

Sáng 21/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh clip nữ chủ quán nghi bị tố quỵt nợ và đánh nhân viên.

9h sáng 21/9, phóng viên cũng trực tiếp tới hàng trên, tuy nhiên cửa hàng này vẫn đóng cửa.

Trao đổi với PV Dân Việt, luật sư Nguyễn Ngọc Hùng – Trưởng Văn phòng luật sư Kết Nối cho biết, vụ việc này cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để làm rõ, xem có dấu hiệu của việc cưỡng đoạt tài sản hay không.

Theo luật sư Hùng, sự việc đang dừng lại ở việc đe doạ nạn nhân, nếu chủ cửa hàng trên không trả tiền thì có dấu hiệu của tội Cưỡng đoạt tài sản.

“Tuy nhiên, nếu việc thanh toán tiền lương đã được thực hiện, theo quan điểm của tôi, một chủ doanh nghiệp mà có những lời lẽ với người từng là nhân viên hoặc cấp dưới của mình như thế đã làm hỏng hình ảnh của doanh nghiệp mình” – luật sư Hùng nói.

Hoà Nguyễn/Dân Việt

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều