+
Aa
-
like
comment

Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị mẹ đẻ và người tình bạo hành dã man

Sơn Ca - 19/02/2021 15:07

Lực lượng chức năng đang khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc nữ sinh 15 tuổi ở Hà Đông bị mẹ đẻ và người tình hành hung dã man.

Ngày 19/2, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, đang xác minh vụ nữ sinh 15 tuổi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành xảy ra trên địa bàn.

Hình ảnh cháu bé bị mẹ đẻ và người tình hành hung dã man.

Trước đó, Công an quận Hà Đông nhận được thông tin về việc cháu Nguyễn Hải B. (SN 2006), ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông thường xuyên bị mẹ đẻ và người tình bạo hành gây thương tích.

Bước đầu xác định, từ đầu năm 2020, mẹ bé gái B. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi). 2 người sau có với nhau bé trai mới được 1 tháng tuổi. Trong quá trình qua lại nhà cháu bé, đối tượng T. cùng người mẹ đã nhiều lần đánh đập bé B. gây nhiều vết thương trên cơ thể.

Khoảng cuối tháng 1/2021, bác ruột cháu B. biết chuyện nên đã đón B. và em trai về nhà ở nhờ và đưa đi trình báo Công an phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng tổ chức, phối hợp với Viện KSND quận xác minh, điều tra.

Bài mới
Đọc nhiều