+
Aa
-
like
comment

Công an vào cuộc vụ Gymer Duy Nguyễn bị ‘khủng bố’ mắm tôm, gạch đá

23/12/2020 10:33

Sau khi công khai xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài, cơ sở phòng gym của gymer Duy Nguyễn vẫn bị một số người lạ mặt ném đá, ném mắm tôm vào cơ sở kinh doanh vào buổi tối hoặc dừng xe chửi rủa và gọi điện “khủng bố” qua đường dây nóng. 

Gymer Duy Nguyễn chia sẻ về khủng hoảng gặp phải sau sự cố phát ngôn /// Ảnh: Lê Hồng Hạnh
Gymer Duy Nguyễn chia sẻ về khủng hoảng gặp phải sau sự cố phát ngôn

Sau một thời gian tạm dừng hoạt động mạng xã hội, gymer Duy Nguyễn (Tên thật là Nguyễn Ngọc Duy – PV) đã có những chia sẻ về việc bị ảnh hưởng sau sự việc phát ngôn liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, sau khi có những phát ngôn liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài trên livestream. Ngày 14.12 nhiều nghệ sĩ đã đến gặp gymer để trao đổi làm rõ câu chuyện. Kết thúc buổi gặp này, ngoài cuốn sách “đạo đức lớp 1” được tặng thì chủ phòng gym này đã lên mạng xã hội để nói lời xin lỗi về phát ngôn và hành động của mình.

Gymer phát ngôn về cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn bị 'khủng bố' mắm tôm, gạch đá - ảnh 1
Những người ném đá vào buổi tối được camera của phòng gym ghi lại

Trong clip, anh thừa nhận đã có phát biểu sai về chị Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) và bình luận không hợp lý về đám tang của nam nghệ sĩ. Anh xin nhận sai và gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất đến vợ và vong linh nghệ sĩ Chí Tài, anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ nghệ sĩ Chí Tài trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ Gymer Duy Nguyễn, đời sống tinh thần của anh và cả những nhân viên tại phòng gym vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì liên tục bị quấy rối thông qua nhiều hình thức. Anh Mai Đình Trường – quản lý của gymer Duy Nguyễn cho biết sau ngày 14.12, phòng gym liên tục bị như ném đá làm hư biển hiệu, một số người đi xe máy dừng lại kích động ném mắm tôm.

Gymer phát ngôn về cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn bị 'khủng bố' mắm tôm, gạch đá - ảnh 2
Biển hiệu phòng gym bị hỏng vì bị ném đá. 

Không những vậy, nhiều người còn dừng lại và có những lời lẽ không hay trước phòng gym khi lái xe ngang qua, đường dây nóng chăm sóc khách hàng của phòng gym cũng bị gọi điện thoại đến liên tục để quấy rối khiến nhân viên bị ảnh hưởng tâm lý. Trang Fanpage và những trang truyền thông khác của phòng gym cũng phải tạm đóng vì lượng công kích lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, các Youtuber và nhiều người vẫn đến cơ sở phòng gym để check-in.

Hiện tại phía phòng gym và gymer Duy Nguyễn cũng đã làm việc và cung cấp các đoạn clip và các chứng cứ khác cho cơ quan công an để xử lý điều tra theo pháp luật.

Gymer phát ngôn về cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn bị 'khủng bố' mắm tôm, gạch đá - ảnh 3
Nhân viên quét dọn mắm tôm trước phòng gym. 

Anh Trường cũng cho biết thêm, sau khi sự việc diễn ra gymer Duy Nguyễn đã phải tránh mặt một thời gian để ổn định tinh thần, trấn an động viên các nhân viên để tiếp tục hoạt động của phòng gym.

Chia sẻ với Thanh Niên, gymer Duy Nguyễn tâm sự đến bây giờ anh vẫn chưa thể hoạt động mạng xã hội trở lại vì lượng tin nhắn với những nội dung thiếu lịch sự đến trang cá nhân rất lớn.

“Quan điểm của tôi bây giờ là chuyện nó cũng đã qua đi rồi và tôi cũng đã nhận sai, sửa sai nghiêm túc để hoàn thành bản thân mình hơn để tránh những cái phát ngôn không hay trên không gian mạng. Mấy cái biển hiệu bị hỏng thì nó cũng không thiệt hại gì nhiều lắm nhưng gây tổn thất rất lớn về tinh thần. Dạo gần đây thì cũng đỡ hơn nhiều rồi nên tôi cảm thấy tinh thần thoải mái hơn”.

Hồng Hạnh/ TNO

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều