+
Aa
-
like
comment

Công an triệu tập 7 đối tượng liên quan vụ nổ lớn tại Hà Tĩnh làm 3 người cấp cứu

08/10/2021 17:20

Công an Hà Tĩnh hiện đã xác minh và triệu tập 7 đối tượng có liên quan tới vụ nổ lớn khiến 3 người phải cấp cứu.

Chiều 8-10, tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết cơ quan này vừa triệu tập 7 đối tượng liên quan vụ nổ lớn trong đêm 7-10 trên địa bàn huyện Hương Sơn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 45 phút ngày 7-10, nhiều người dân sống gần một khách sạn tại thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn giật mình khi nghe tiếng nổ lớn (nghi nổ lựu đạn).

Công an triệu tập 7 đối tượng liên quan vụ nổ lớn trong đêm ở Hà Tĩnh - Ảnh 1.
Khu vực xảy ra vụ nổ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự. Tại hiện trường, công an phát hiện dưới nền có vệt máu cùng hàng chục mảnh kim loại găm vào nhà dân, bờ rào, thành ôtô… Vụ nổ không gây thiệt hại đến tính mạng của người dân.

Công an triệu tập 7 đối tượng liên quan vụ nổ lớn trong đêm ở Hà Tĩnh - Ảnh 2.
Một mảnh kim loại găm vào ôtô của người dân.

Bà H (người sống gần khu vực này) cho hay, khoảng gần 23h ngày 7/10, bà và người thân nghe tiếng la hét, đuổi đánh nhau sau đó có một người từ một nhóm ném ra vật nổ kinh hoàng.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ nổ trên được xác định do các đối tượng ở huyện Hương Sơn có mâu thuẫn từ trước, thách thức nhau trên mạng xã hội rồi hẹn nhau “giải quyết”, gây náo loạn trong đêm.

Ba đối tượng tham gia vụ việc trên bị thương đang cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 tỉnh Nghệ An.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Mai Nguyễn

Bài mới
Đọc nhiều