+
Aa
-
like
comment

Công an TP.HCM phong tỏa con hẻm sau vụ cháu bé tử vong bất thường

Bảo Trâm - 02/02/2023 16:54

Chiều 2-2, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp Công an quận 6 và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của một bé gái.

Lực lượng chức năng có mặt tại hẻm trên đường Bà Hom, quận 6

Đến 14h30 chiều 2-2, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp, Công an quận 6, Công an phường 13 và các cơ quan chức năng liên quan phong tỏa một con hẻm trên đường Bà Hom – nơi cháu bé tử vong bất thường.

Bé gái 7 tháng tuổi tử vong

Việc phong tỏa con hẻm trên nhằm phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một bé gái (khoảng 7 tháng tuổi).

Theo người dân chứng kiến, trưa cùng ngày công an có đưa một người đàn ông liên quan về trụ sở Công an phường 13, quận 6 làm việc.

Theo lãnh đạo UBND quận 6 (TP.HCM) cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Không có vết thương bên ngoài

Lực lượng chức năng phong tỏa con hẻm nơi xảy ra vụ viêc

Chiều cùng ngày, theo thông tin từ Bệnh viện Hùng Vương, lúc 7h39 phút, bé 7 tháng tuổi vào cấp cứu tại bệnh viện Hùng Vương trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và tím tái.

Ngay lập tức, bệnh viện đã kích hoạt báo động đỏ nội viện tiến hành hồi sức cho bé trong 36 phút nhưng không hiệu quả. Bệnh viện thông báo bé tử vong ngoại viện.

Bệnh viện hoàn tất các thủ tục, đã báo báo tình hình cho công an quận 6 và đã chuyển bé sang Trung tâm pháp y theo yêu cầu của công an.

Khai thác bệnh sử ghi nhận, mẹ bé cho bé bú và bé ngủ, sau đó mẹ bé đưa con lớn đi học và nhờ ông bé giữ bé. Trong lúc bé ngủ, ông bé đi tập thể dục. Khi mẹ bé về tới nhà phát hiện con tím tái và đưa bé vào bệnh viện Hùng Vương.

Cũng theo Bệnh viện Hùng Vương, khi các bác sĩ khám không thấy dấu hiệu bé bị bầm hay vết thương gì bên ngoài.

Bảo Trâm

Bài mới
Đọc nhiều