+
Aa
-
like
comment

Công an thông tin vụ người đàn ông tự thiêu sau khi bị xử lý nồng độ cồn

Hạ Băng - 09/01/2024 14:35

Đêm 7/1, tổ công tác gồm 7 người thuộc Đội CSGT trật tự và Công an xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, lập chốt kiểm soát (theo kế hoạch) tại khu vực Văn phòng ấp 1 trên đường Nguyễn Văn Tạo. Hơn 20h, cảnh sát phát hiện người đàn ông 35 tuổi chạy xe máy có biểu hiện không tỉnh táo nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Kết quả kiểm tra thể hiện người này vi phạm nồng độ cồn (0,925mg/l), không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe và CCCD nên CSGT lập biên bản tạm giữ và niêm phong xe. Người đàn ông ký tên vào biên bản.

Thông cáo của Công an huyện Nhà Bè nêu, một tiếng sau, anh này quay lại chốt kiểm soát, xách theo 2 chai xăng rồi bất ngờ tưới lên người, bật lửa tự đốt. Tổ công tác cùng người dân dập tắt đám cháy, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đến sáng 8/1 tử vong tại bệnh viện.

Báo cáo của công an cũng nêu, khi lấy lời khai bạn gái của anh này và nhiều người khác, lực lượng chức năng ghi nhận hai người đang có xích mích. Họ sống chung như vợ chồng từ tháng 11/2022, gần đây thường xảy ra mâu thuẫn do anh này hay ăn nhậu, ghen tuông, đánh đập chị. Cuối tháng 12/2023, chị bỏ về nhà bố mẹ sống, nên anh này tức giận, đe dọa sẽ giết cả gia đình chị.

Dữ liệu trong điện thoại của người đàn ông thể hiện, sau khi bị CSGT xử lý vi phạm, anh này đã thực hiện nhiều tin nhắn thoại trên Zalo, gửi video tự quay cho người yêu với nội dung “sẽ tự tử tại Văn phòng ấp 1” – nơi tổ công tác đang làm việc.

Bước đầu, Công an huyện Nhà Bè cho rằng, tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn đã được thực hiện theo kế hoạch; quá trình kiểm tra, lập biên bản được thực hiện đúng quy trình, quy định.

Hạ Băng 

Bài mới
Đọc nhiều