+
Aa
-
like
comment

Công an thông tin vụ bố cắt cổ 2 con rồi tự sát ở Thái Bình

22/01/2022 05:15

Tối 21/1, mạng xã hội (MXH) lan truyền thông tin ông bố dùng dao cắt cổ 2 con rồi tự sát. trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình phủ nhận sự việc này.  

Vị lãnh đạo này cho biết, có việc ông bố mắng mỏ con và làm hai cháu bị thương. Tuy nhiên,mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da.

Người bố này đã chạy ra lề đường rồi dùng dao doạ sẽ cắt cổ mình tự tử sau những giây phút không hài lòng với con trẻ. Rất may, hàng xóm đã can ngăn, khống chế kịp thời.

Những người hàng xóm can ngăn, khống chế người bố.

Sự việc được MXH chia sẻ nhanh chóng cùng clip ngắn ghi lại cảnh nhiều người khống chế ông bố. Ông bố tỏ ra mất bình tĩnh.

Nhiều người tỏ ra hoang mang, lo sợ về tình trạng bạo hành trẻ em khi xem đoạn clip này.

Một người dân địa phương cho hay, sự việc xảy ra tại cửa hàng bán bánh mỳ, thuộc thị trấn Quỳnh Côi. Người đàn ông gây ra sự việc là chủ quán bánh mỳ này.

Ban đầu là do cháu bé khoảng 4 tuổi nghịch ngợm, ông bố bắt phạt khiến đứa trẻ khóc. Người bố chạy xuống nhà cầm dao làm con trai và con gái bị thương. Bà giúp việc đã có mặt để can ngăn hành vi bất thường của người bố.

Công an Quỳnh phụ khẳng định vết thương của hai cháu bé chỉ như vết cào xước phần da.Hiện sức khoẻ cả 3 bố con bình thường.

Trong khi đó ở Vũng Tàu lại xảy ra vụ án thiếu nữ 21 tuổi đầu độc chết cha ruột rồi đắp xi măng giấu xác rúng động dư luận.

Hung thủ khai nhận chính mình đã đầu độc cha bằng chất xyanua mua từ TP.HCM ngày 18-1. Sau khi cha chết, con gái dùng băng keo trói lại rồi làm một cái hố nhỏ để xuống, dùng ximăng xây che lại. Sau đó tự đốt nhà rồi báo tin giả.

Linh khai lý do dẫn đến việc đầu độc chết cha ruột là vì bị cha thường xuyên chửi mắng, đối xử không tốt với mẹ Linh và Linh. Chịu không nổi, mẹ Linh đã bỏ sang nhà người thân ở, còn Linh ở với ông Điệp. Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa hai cha con càng nghiêm trọng, thường xuyên cãi nhau.

Mâu thuẫn kéo dài khiến Linh nảy sinh ý định giết cha.

Linh khai đã mua chất độc xyanua tại chợ Kim Biên (TP.HCM), lúc đầu Linh chỉ mua một ít nhưng chợ không bán lẻ nên Linh phải mua luôn 1 kg với giá 500.000 đồng.

Tối 18/1, Linh đầu độc chết cha ruột, sáng hôm sau, Linh mua gạch, xi măng về đắp lên thi thể, xây gạch bịt kín rồi dùng xăng đốt nhà mình, sau đó chạy qua nhà ông nội nhờ giúp đỡ.

Trong sáng 20/1, Linh lên công an trình báo gian dối rằng có người đột nhập vào nhà giết ông Điệp, sau đó đập đầu Linh khiến Linh ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, phát hiện nhà cháy nên Linh báo cho ông nội kéo vòi nước dập lửa.

Rà soát hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện khu tường rào phía sau nhà ông Điệp có một thi thể nam được che phủ bằng xi măng.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai báo bất nhất, nhiều điểm nghi vấn. Sau quá trình đấu tranh, Linh đã khai nhận hành vi giết cha ruột, rồi dựng hiện trường giả.

Cơ quan điều tra sau đó đã thu giữ 3 chai nước tại nơi phát hiện tử thi và một số cục tinh thể màu trắng (nghi là chất độc xyanua) ở thùng rác trước nhà nạn nhân, cũng là nơi Linh sinh sống.

Trâm Anh 

Bài mới
Đọc nhiều