+
Aa
-
like
comment

Công an thông tin mới nhất vụ thi thể nam sinh nổi trên sông Sài Gòn

15/02/2022 19:03

Qua công tác khám nghiệm tử thi, bước đầu công an đã đưa ra thông tin liên quan đến vụ nam sinh nhập học mất tích, sau đó thi thể nổi trên sông Sài Gòn.

Cảnh sát khám nghiệm

Chiều 15/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, công an chưa ghi nhận có thương tích trên cơ thể nạn nhân, nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do bị ngạt nước.

Bên cạnh đó, qua khám nghiệm hiện trường công an tìm thấy ba lô của Nghĩa, bên trong có các vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân và một số tiền.

“Bước đầu, cơ quan điều tra xác định chưa có dấu hiệu của vụ án mạng nên Công an TPHCM đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Bình Thạnh tiếp tục làm rõ”, một cán bộ cho biết.

Lực lượng chức năng lấy lời khai người nhà Nghĩa tại hiện trường sáng 15-2 – Ảnh: MINH HÒA

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 12/2, Nghĩa từ quê nhà Bình Định vào đến Bến xe Miền Đông bằng xe khách để nhập học tại trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM. Sau đó Nghĩa được bác tài xe ôm tên M. chở rời khỏi bến xe đến trước trường ĐH Công nghệ (HUTECH, trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh) thì xuống xe.

Gia đình sau đó không liên lạc được với Nghĩa nên đã trình báo Công an.

Đến khuya 15/2, người dân phát hiện một xác chết trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua cầu Bình Lợi cũ (quận Bình Thạnh) nên báo công an.

Sau đó Công an phường 13 đã gọi điện nhờ ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác ven sông) dùng ghe máy đưa thi thể vào bờ.

Đến sáng 15/2 người thân đến nhận dạng và đau đớn khi phát hiện thi thể chính là em Nguyễn Văn Nghĩa.

Nguyễn Yên

Bài mới
Đọc nhiều