+
Aa
-
like
comment

Công an phường kịp thời đưa người bị hôn mê đến bệnh viện cấp cứu

13/08/2021 17:32

Sau khi tiếp nhận tin báo người bệnh đang hôn mê cần giúp đỡ đưa đến bệnh viện, Ban Chỉ huy Công an phường Mỹ Thạnh (TP Long Xuyên, An Giang) đã chỉ đạo cảnh sát khu vực lái xe ô tô chuyên dụng nhanh chóng đến đưa bệnh nhân đi cấp cứu kịp thời.

Vào khoảng 10h45’ ngày 13/8, anh Nguyễn Văn Hậu (SN 1979, trú tại tổ 22, khóm Thới Hòa, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) điều khiển xe mô tô đến Công an phường, nhờ hỗ trợ đưa vợ là Lê Thị Tuyết Trinh (SN 1984) đến bệnh viện cấp cứu. Theo anh Hậu, thì vợ anh bị bệnh phù não, tối hôm trước bị hôn mê nhưng đến sáng nay thì gia đình mới phát hiện.

Công an phường kịp thời đưa người bị hôn mê đến bệnh viện kịp thời -0
Chị Trinh được hỗ trợ ra xe… 
Công an phường kịp thời đưa người bị hôn mê đến bệnh viện kịp thời -0
… và được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Thấy sự việc không thể chậm trễ, Trung tá Huỳnh Thanh Đảo, Trưởng Công an phường phân công 2 đồng chí Cảnh sát khu vực là Thượng uý Lê Minh Soàn và Thượng uý Trần Văn Chễ, lái xe ô tô chuyên dụng đến phối hợp cùng gia đình đưa chị Trinh đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu.

Công an phường kịp thời đưa người bị hôn mê đến bệnh viện kịp thời -0
Công an phường Mỹ Thạnh trao hỗ trợ cho gia đình anh Hậu.

Sau khi biết được gia cảnh của vợ chồng anh Hậu rất khó khăn, mặc dù chị Trinh phát bệnh đã hơn 1 năm nay nhưng không có chi phí để chữa trị, trưa cùng ngày, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP Long Xuyên hỗ trợ 2 triệu đồng; Trung tá Huỳnh Thanh Đảo, Trưởng Công an phường Mỹ Thạnh hỗ trợ 1 triệu đồng và CBCS Công an phường Mỹ Thạnh hỗ trợ 500.000 đồng cho gia đình anh Hậu.

Được biết, đây là lần thứ 3 CBCS Công an phường Mỹ Thạnh hỗ trợ đưa người dân trong trường hợp khẩn cấp đến bệnh viện cấp cứu kịp thời trong thời gian giãn cách xã hội.

Công an phường kịp thời đưa người bị hôn mê đến bệnh viện kịp thời -0
Một trường hợp khác là bà Hồng cũng được CBCS Công an phường Mỹ Khánh đưa đến viện kịp thời khi bất ngờ lên cơn đau tim.

Trước đó, khoảng 14h, ngày 11/8, cũng chính Thượng úy Lê Minh Soàn và Thượng úy Trần Văn Chể đã kịp thời lái xe đưa bà Lê Thị Hồng (SN 1964, trú tại số nhà 27/9B, khóm Thới An) bị đau tim đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang. Nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời, sức khỏe bà Hồng đã ổn định.

Công an phường kịp thời đưa người bị hôn mê đến bệnh viện kịp thời -0
Thượng úy Soàn đưa thai phụ đến bệnh viện.

Trước đó,  vào sáng 19/7, trong lúc trực ban, Thượng uý Lê Minh Soàn nhận được điện thoại của chị Nguyễn Thị Trang (SN 1992, ngụ khóm Thới Hoà, phường Mỹ Thạnh) báo đang mang song thai và có dấu hiệu chuyển dạ, nhưng ở nhà một mình… Thượng úy Soàn đã lái xe cùng cán bộ Y tế phường đưa chị Trang đến bệnh viện kịp thời, hạ sinh 2 bé gái an toàn.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều