+
Aa
-
like
comment

Công an Việt Nam toàn xấu xa tiêu cực vậy sao đất nước lại yên bình?

Bảo An - 30/12/2021 12:08

Liên quan đến công tác xây dựng lực lượng Công an nhân dân, trong nhiều năm qua, các thế lực thù địch vẫn liên tiếp tiến hành công kích, phá hoại. Nằm trong mưu đồ “phi chính trị hoá” lực lượng vũ trang, những kẻ này không từ bất cứ thủ đoạn gì để tấn công lực lượng Công an.

Xung quanh phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 77, các đối tượng xấu đã nhanh chóng “bắt sóng”, tiến hành xuyên tạc.  RFA tung ra bài viết “Danh dự của Công an trong mắt người dân” với hàng loạt luận điệu phi lý. Những kẻ này lợi dụng hành vi vi phạm của một số cán bộ Công an để thổi phồng sai phạm của lực lượng. Từ đó kích động sự hoài nghi, mất niềm tin vào lực lượng Công an. Những luận điệu độc hại có thể kể đến như: “Nhiệm kỳ vừa qua có bao nhiêu tướng lĩnh công an, quân đội vi phạm pháp luật. Lực lượng này có quyền lực trong tay. Họ nghĩ họ là người cai trị dân cho nên họ bất chấp. Luật pháp họ cũng chà đạp”, “trong chế độ XHCN, những con em được vào lực lượng này được ưu đãi quá nhiều, từ đó họ giảm sút về mặt đạo đức”, “bây giờ đại đa số dân Việt Nam ghét công an”, “riêng trong lực lượng công an, tình trạng đàn áp người vô tội, đổi trắng – thay đen, tham nhũng – hối lọi trở nên quá đỗi thường tình, không ai còn “xấu hổ” khi thực hiện”…

Các đối tượng xấu liên tục tô vẽ, suy diễn cho rằng Công an chỉ toàn xấu xa, tiêu cực, tham nhũng… Vậy nhưng xin thưa, nếu một lực lượng chỉ toàn điều xấu như trên thì chắc chắn nó đã không thể tồn tại cho đến ngày nay. Điều này cũng tương tự một cái cây nếu bên trong mục nát thì không thể nào chống chịu lại mưa gió. Tuy nhiên, từ khi được thành lập đến nay, lực lượng Công an vẫn tồn tại và ngày càng hiện đại. So với các quốc gia khác, Việt Nam được xác định là bình yên, ổn định. Trong khi nhiều nước trên thế giới và trong khu vực phải đối mặt với khủng bố, bạo loạn thì Việt Nam hoàn toàn không có. Hay một ví dụ nhỏ khác, chỉ cần tìm kiếm trên google từ khoá “Công an Việt Nam bắt giữ tội phạm truy nã quốc tế”, chỉ sau vài giây, chúng ta đã có được hơn 119.000 kết quả. Đây là minh chứng cho thấy chuyên môn, nghiệp vụ của Công an Việt Nam là điều không thể phủ nhận.

Năm 2021, có 08 đồng chí Công an hy sinh, 208 đồng chí bị thương, trong đó có 06 đồng chí hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19… Điều này đồng nghĩa với việc máu của lực lượng Công an vẫn đổ xuống trong thời bình. Vậy nhưng các “nhà dân chủ” đâu nhìn vào điều này. Họ sẵn sàng phủ nhận sạch trơn những kết quả, đóng góp của lực lượng Công an. Họ cố tình thổi phồng, nói quá, chăm chăm vào những sai phạm của cá nhân để tạo cớ bôi nhọ, kích động phá hoại, làm mất uy tín của lực lượng Công an.

Suy cho cùng, đằng sau những luận điệu mị hoặc người dân vẫn là mưu mô phá hoại đất nước. Mục đích của những kẻ này là “bẻ tay”, vô hiệu hoá lực lượng Công an nhân dân – “thanh bảo kiếm” bảo vệ đất nước. Hơn ai hết, những “nhà dân chủ” thừa biết khi Công an và Quân đội ngày càng vững mạnh thì việc tiến hành chống phá, lật đổ chính quyền sẽ không thể thực hiện được. Bởi vậy, những kẻ này không tiếc công sức, sẵn sàng đổi trắng thay đen xuyên tạc tất cả mọi vấn đề để quấy phá lực lượng vũ trang Việt Nam.

Bảo An

Bài mới
Đọc nhiều