+
Aa
-
like
comment

Công an lấy lời khai của thanh niên đạp tới tấp vào đầu nữ sinh sau va chạm giao thông

Thành Nhân - 08/12/2020 15:21

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh dã man 1 nữ sinh sau va chạm giao thông, công an đã mời người này đến làm việc, lấy lời khai.

Công an lấy lời khai của thanh niên đạp tới tấp vào đầu nữ sinh sau va chạm giao thông
Công an lấy lời khai của thanh niên đạp tới tấp vào đầu nữ sinh sau va chạm giao thông

Chiều 8-12, đại diện công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, công an phường Tương Bình Hiệp vẫn đang lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), để điều tra làm rõ vụ việc người này đánh nữ sinh dã man sau khi va chạm giao thông vào chiều ngày 7/12.

Lê Tấn Thành khai nhận là người đã lên gối, đá, đấm dã man một nữ sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông chiều 7-2. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của người dân ghi lại và sau đó tung lên mạng gây ra làn sóng phẫn nộ trước hành vi hung hãn trên. Thành đã thừa nhận hành vi đánh nữ sinh đi xe đạp điện. Theo Thành, lúc đó có uống rượu và đã “xỉn rồi”.

Video Công an làm việc với đối tượng đấm đá nữ sinh dã man sau tai nạn:

Công an lấy lời khai của thanh niên đạp tới tấp vào đầu nữ sinh sau va chạm giao thông - Ảnh 1.
Công an lấy lời khai của Nguyễn Tấn Thành.

Trước đó, sau khi báo chí và mạng xã hội đưa tin và đăng tải clip nam thanh niên này hành hung dã man một nữ sinh sau va chạm giao thông. Rất nhiều người dân phẫn nộ tìm đến tận nơi ở của thanh niên này, để hỏi rõ về việc hành hung nữ sinh.

Sau đó, lực lượng công an đã đưa Thành về trụ sở công an phường, để lấy lời khai tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Theo ghi nhận, rất nhiều người dân bức xúc vẫn đang có mặt tại trụ sở công an phường theo dõi vụ việc.

Như trước đó đã đưa tin, một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp.

Thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe máy biển số 95E1-800.61 chở theo một người phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu thì bất ngờ sang đường thiếu quan sát. Lúc này, hai học sinh đi xe đạp điện đang đi sau không xử lý kịp đã tông vào xe của đôi nam nữ.

Công an lấy lời khai của thanh niên đạp tới tấp vào đầu nữ sinh sau va chạm giao thông - Ảnh 2.
Người đàn ông dùng chân đá mạnh vào mặt nữ sinh.
Nhiều người dân bức xúc đã xác minh, tìm đến nơi ở của Thành tại phường Tương Bình Hiệp để “nói chuyện”.

Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe ngã xuống đường. Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe máy ngay sau hai học sinh cũng lao vào hiện trường vụ tai nạn văng xa vài mét.

Sau va chạm, người đang ông đi xe máy không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao vào dùng chân đạp liên tiếp vào học sinh điều khiển xe đạp điện. Chưa thỏa mãn, người đàn ông này còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào em học sinh.

Khi 2 nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì người đàn ông điều khiển xa máy lập tức chạy tới đạp liên tiếp vào mặt, bụng và người một nữ sinh.

Tiếp đó, người đàn ông này còn cầm một vật giống gậy sắt tiếp tục vụt vào đầu nữ sinh lái xe đạp. Sau khi hành hung nữ sinh xong người đàn ông này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của một công ty gần hiện trường ghi lại. Sau đó, người dân đã đăng đoạn clip này lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi của người đàn ông trên.

Được người dân lao ra ngăn căn, người này mới chịu dừng lại nhưng tiếp tục chửi bới, chỉ thẳng mặt đe dọa em học sinh. Sau đó, người đàn ông này chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Nhiều người dân bức xúc đã xác minh, tìm đến nơi ở của Thành tại phường Tương Bình Hiệp để “nói chuyện”. Sau đó, lực lượng công an đã đến đưa Thành về trụ sở công an lấy lời khai, điều tra xử lý. Rất nhiều người dân bức xúc đã lên tận trụ sở công an phường để theo dõi vụ việc.

Video đối tượng Lê Tấn Thành đánh 2 nữ sinh sau khi va chạm giao thông:

Thành Nhân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều