+
Aa
-
like
comment

Công an khống chế người phụ nữ là F1 cởi quần áo, chống đối để trốn cách ly tập trung

30/08/2021 13:06

Dù tiếp xúc trực tiếp với F0 nhưng Hoàng Thị Hồng không chịu đi cách ly tập trung mà chống đối đòi cách ly tại nhà. Công an phải cưỡng chế đưa người này đi cách ly.

Video: Công an khống chế người phụ nữ là F1 cởi quần áo, chống đối để trốn cách ly tập trung

Ngày 30/8, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng Hoàng Thị Hồng (SN 1973, trú thôn 2, xã Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An) về tội Chống người thi hành công vụ.

Trước đó 1 ngày, đơn vị này phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Hồng cùng về tội danh trên.

Video toàn cảnh công an khống chế người phụ nữ là F1 cởi quần áo, chống đối để không đi cách ly tập trung phòng chống Covid-19 ở Nghệ An

Hiện bị can Hồng đang được cách ly phòng chống dịch Covid-19 tại khu cách ly của xã dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an và chính quyền địa phương.

Theo thông tin từ cơ quan công an cung cấp, trước đó cơ quan chức năng rà soát và xác định vợ chồng Hoàng Thị Hồng là F1 đã trực tiếp tiếp xúc với ca F0. Cơ quan chức năng thông báo và yêu cầu 2 vợ chồng Hoàng Thị Hồng đi cách ly tập trung.

Video: Công an khống chế người phụ nữ là F1 cởi quần áo, chống đối để trốn cách ly tập trung - Ảnh 2.
Khi công an và lực lượng chức năng đến tuyên truyền thì Hồng đóng cửa, cố thủ trong nhà.

Ban đầu, 2 vợ chồng này xin không đi cách ly tập trung mà xin được cách ly tại nhà. Sau khi được cơ quan chức năng tuyên truyền thì người chồng đã chấp nhận đi cách ly tập trung. Riêng người vợ vẫn chống đối đòi cách ly tại nhà.

Chiều 23/8, cơ quan chức năng đã đến tuyên truyền vận động, thuyết phục và giải thích hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng Hồng không chấp hành. Người này còn đóng cửa không cho cơ quan chức năng vào nhà. Khi cơ quan chức năng vào nhà thì người này cởi quần áo, có nhiều lời lẽ chửi bới, ném đá, thanh gỗ vào lực lượng làm nhiệm vụ.

Cơ quan chức năng sau đó phải dùng biện pháp cưỡng chế, buộc đối tượng Hồng phải chấp hành quy định cách ly tập trung.

Đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng xã Diễn Kỷ mới có thể đưa trường hợp này ra khỏi nhà, áp tải đến khu vực cách ly tập trung của xã.

Video: Công an khống chế người phụ nữ là F1 cởi quần áo, chống đối để trốn cách ly tập trung - Ảnh 3.
Hiện bị can Hồng đang được cách ly tập trung tại khu vực cách ly của xã dưới dự giám sát chặt chẽ của lực lượng chức năng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ngọc Tú

Bài mới
Đọc nhiều