+
Aa
-
like
comment

Công an Hà Nội tìm ra nguồn phát tán clip ‘nóng’ của nữ diễn viên

21/06/2021 17:57

Giám đốc Công an Hà Nội cho biết video nhạy cảm của nữ diễn viên bị phát tán qua mạng xã hội Telegram. Lực lượng công an không liên quan vụ lộ clip này.

Chiều 21/6, tại cuộc họp báo của Bộ Công an, trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội, đã thông tin về quá trình điều tra vụ đoạn clip riêng tư dài 8 phút của một nữ diễn viên bị phát tán trên mạng xã hội.

Theo tướng Trung, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an Hà Nội đã phân công Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự vào cuộc để truy nguồn phát tán video.

“Kết quả cho thấy nguồn bị phát tán sớm nhất là qua mạng xã hội Telegram”, Giám đốc Công an Hà Nội cho biết.

Nu dien vien lo clip 'nong' anh 1
Giám đốc Công an Hà Nội cho biết vụ clip nóng của nữ diễn viên bị lộ không liên quan đến cán bộ Công an phường Trung Hòa.

Theo ông, các đơn vị nghiệp vụ cũng làm việc với cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trung Hòa để làm rõ thêm thông tin. Quá trình làm việc, Công an Hà Nội đã kiểm tra điện thoại của các chiến sĩ công an phường.

Đến nay, Công an Hà Nội xác định không có mối liên hệ giữa các máy điện thoại của chiến sĩ công an phường Trung Hòa với mạng xã hội Telegram. Các máy điện thoại đó không truy cập vào mạng xã hội này.

“Với tài liệu như thế, trước mắt có thể chứng minh vụ việc không liên quan đến các chiến sĩ Công an phường Trung Hòa”, ông Trung nói và cho biết kết quả điều tra cụ thể sẽ được công bố sau khi kết thúc điều tra.

Tối 25/5, A.T. (diễn viên từng đóng phim truyền hình) cùng một số người vui chơi tại căn hộ tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Cho rằng nhóm tụ tập gây ồn ào nên người dân báo công an sở tại đến kiểm tra.

Quá trình làm việc, cảnh sát nghi nhóm của T. sử dụng “bóng cười” nên đưa những người liên quan về trụ sở công an. Mọi việc sau đó được công an phường xử lý theo quy định.

Ngày 27/5, T. phát hiện clip dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh ân ái giữa cô và bạn trai bị phát tán lên mạng. Sau đó, nữ diễn viên này thông báo sự việc cho Công an phường Trung Hòa.

Ngày 30/5, một người dùng mạng xã hội đăng tải nội dung: “Đại úy CA phường Trung Hòa đã phát tán clip 8 phút…”. Tuy nhiên, sau đó chủ tài khoản đã gỡ thông tin này.

Trâm Anh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều