+
Aa
-
like
comment

Công an bác thông tin 3 người nước ngoài dùng thuật thôi miên

Hoài Nam - 30/12/2019 19:00

Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) cho biết thông tin 3 người nước ngoài dùng thuật thôi miên để cướp tài sản tại địa phương là không đúng sự thật.

Công an bác thông tin 3 người nước ngoài thôi miên bà bán vịt - Ảnh 1
Bà T. trình báo sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo báo Pháp luật TP.HCM, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho biết thông tin 3 người nước ngoài dùng thuật thôi miên để cướp tài sản tại địa phương là không đúng sự thật.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Tiền Phong cho hay, vào tối 28/12, Công an huyện Phú Lộc nhận được tin báo về vụ việc bà Đinh Thị T. (SN 1955, trú ở xã Lộc An) bị 3 người nước ngoài đi trên xe ôtô BKS 51G-732.7… đến mua của bà 1 con vịt rồi dùng thuật thôi miên, lấy đi của phụ nữ này 40 triệu đồng.

Ngay sau đó, Công an huyện Phú Lộc triển khai lực lượng điều tra vụ việc và truy tìm đối tượng.

Sau đó, công an phát hiện ôtô BKS 51G-732.7… chạy vào hướng Huế – Đà Nẵng, Công an huyện Phú Lộc báo cho Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) phối hợp chốt chặn phương tiện này. Ngay sau đó, ôtô BKS 51G-732.7… cùng 3 người có mặt trên xe đã bị giữ lại tại phía Nam hầm Hải Vân và được bàn giao cho Công an huyện Phú Lộc.

Cụ thể, 3 người trên xe mang quốc tịch Iran. Tiền hành kiểm tra, công an phát hiện trên xe chỉ có 1,5 triệu đồng cùng một số tờ USD.

Theo đó, nhóm người này mua vịt của bà T. với giá 150 nghìn đồng. Lúc đầu khi sự việc xảy ra, bà T. trình báo bị mất số tiền 40 triệu đồng nhưng sau đó lại khai chỉ mất 10 triệu đồng.

Tiền hành xác minh và thu thập chứng cứ, Công an huyện Phú Lộc xác định 3 người công dân Iran này không hề liên quan đến vụ việc thôi miên cướp tài sản như lời bà T. phản ánh.

Hiện Công an huyện Phú Lộc đã bàn giao ba người quốc tịch Iran này cho Công an TP.Đà Nẵng xử lý về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Hoài Nam (tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều