+
Aa
-
like
comment

Con gái khoe “phá” của Bố 20 tỉ mỗi năm: quý lắm mới đẻ được ‘cục vàng’ như vậy!

Hà Nhiên - 27/08/2019 11:23

Chị Thảo, người đang nổi như cồn trên mạng xã hội khi khoe trên facebook mỗi năm chị đốt hết 20 tỉ của Bố, tức ông Nguyễn Mạnh Thắng – Bí thư Đảng ủy, chủ tich HĐQT Sông Đà 7, đã 5 lần chị báo bố làm gỏi nhẹ nhàng 100 tỉ, ngọt như mía đường. 

Tuy nhiên, ông Thắng không hề trách mắng mà chỉ nói: “Của con cả thôi. Lấy bao nhiêu thì lấy. Mở gì thì mở”. Cũng trên trang cá nhân, Thảo thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, tiêu tiền như nước, mới đây nhất còn sắm sửa xe Lexus đắt tiền. Mặc dù rất thích kinh doanh nhưng đa số bà Thảo đều thất bại. Dẫy vậy, ông Thắng vẫn không tiếc tiền đầu tư cho con chỉ vì “mong con gái trưởng thành hơn”.

c

Sau khi status này được lan truyền rộng rãi trên mạng. Nhiều người chia sẻ lại ảnh chụp màn hình và thể hiện bức xúc trước thông tin mỗi năm con gái sếp tiêu xài hàng chục tỷ đồng …

Trả lời với báo chí, ông Nguyễn Mạnh Thắng cho biết do con ông “trẻ con, hồ đồ, đồng bóng” và thích tôn vinh bản thân nên khoe khoang chứ chẳng có gì, vì thân ông còn lo cho ông chưa xong thì cướp đâu 20 tỷ cho con?

Mặc dù giải thích như vậy, nhưng cư dân mạng vẫn lục lại Facebook con gái ông và chụp lại ảnh những xe hơi cao cấp mắc tiền trong bộ sưu tập của cô con gái rượu ông Thắng đã đăng tải trước đó.

Sau khi thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt, cô Thảo đã khóa Facebook – Thảo Thắng.

34abf34d47bdb0cb7b1b0197e909253b-1

Tôi chỉ muốn đề cập 1 tí về CTCP Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 (Urinco7) của ông Thắng. Công Ty Sông Đà 7 là thành viên của Tổng Công Ty Sông Đà, một tập đoàn nhà nước. Công ty Sông Đà 7 đã trúng thầu nhiều dự án lớn như dự án nhà ở cho cán bộ cao cấp, nhà ở chuyên viên cao cấp, và nhiều dự án khác. Ngoài ra, công ty này còn nổi tiếng vì vướng nhiều vụ bê bối, thí dụ như thực hiện dự án nhà ở Hà Nội đầu tư 400 tỷ đồng rồi bỏ hoang. Hay chuyện người dân ở một số chung cư tố cáo công ty giữ sổ đỏ của họ.

Hồi Tháng Mười, 2018, báo Môi Trường và Đô Thị đề cập đến ông Thắng dưới tên viết tắt trong một bài viết: “Dư luận xôn xao về một đoạn clip cho thấy cảnh xô xát giữa người đi xe Lexus 570 màu trắng và một thanh niên đi SH tại ngã tư Tố Hữu-Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Thanh niên đi xe máy SH sau khi bị đánh phải quỳ xuống xin lỗi người đi Lexus. Sau đó, chủ xe Lexus đi soi đèn để tìm chiếc đồng hồ Rolex đeo trên tay bị rơi. Theo cư dân mạng, chủ xe Lexus 570 được nhận ra là ông N.M.T., lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đô Thị và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7.”

Nói về chuyện con cái các sếp tiêu xài hoang phí thật ra không phải là điều gì mới, nhưng hiếm có người nào ‘không đánh mà khai’ như trường hợp cô Thảo. Dẫu sao cũng phải cảm ơn cô Thảo vì nhờ có dòng trạng thái đó mà nhiều người mới biết rõ hơn: “Thật ra nó còn nhiều hơn vậy nữa mà nhiều khi mình đâu biết được. Chứ một năm nhà nước mình lỗ mấy ngàn tỷ thì 20 tỷ này nhằm nhò gì.”

bạn đọc Hà Nhiên

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều