+
Aa
-
like
comment

Côn đồ đánh bác sĩ trọng thương ngay tại trung tâm y tế ở Hải Dương

18/03/2020 23:05

Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ việc một nhóm côn đồ hành hung bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Giang.

Bác sĩ Sơn bị nhóm côn đồ đánh chảy rất nhiều máu /// Ảnh Đ.Q
Bác sĩ Sơn bị nhóm côn đồ đánh chảy rất nhiều máu

Chiều nay, 18/3/2020, có nhóm người đưa một bệnh nhân vào trung tâm với một vết thương nhẹ. Vì thấy vết thương nhẹ nên bác sĩ phó khoa đón tiếp như những bệnh nhân khác. Tức là không phải trường hợp cấp cứu nên không được ưu tiên.

Nhưng người to cao nhất bọn đã không chịu, quay qua đánh bác sĩ phó khoa. Thấy thế, bác sĩ Sơn chạy lại can và bị đấm và tát hai cái vào mặt. Bác sĩ Sơn trong tình thế bắt buộc phải tự vệ nên đã đánh lại tên đó khi vẫn đang còn khoác blu.

Sau đó vì cay cú và máu côn đồ nên chúng gọi rất đông đồng bọn đến, lực lượng bảo vệ một bệnh viện huyện quá mỏng nên không ngăn nổi và cậu bác sĩ trẻ không kịp trốn nên đã bị bọn côn đồ dùng tuýp sắt và vợt cầu lông (vợt là của nhân viên khoa ngoại treo trong phòng) vụt tới tấp, máu me be bét.

Sự việc vừa xong, chúng tôi đã khâu vết thương trên mặt của Sơn nhưng tôi không biết bao giờ Sơn mới làm việc và bình tĩnh trở lại được. Lúc cấp cứu huyết áp Sơn 200/ 110mmHg.

Nhìn những hình ảnh dưới đây, liệu bạn có thể tha thứ cho những kẻ côn đồ này không? Đã đến lúc bác sĩ cần được bảo vệ tối đa khi đang làm việc? Nếu là ca trực đêm, rất có thể bác sĩ Sơn dã bị chúng dánh chết mất rồi.

Bác sĩ Sơn bị nhóm côn đồ đánh chảy rất nhiều máu /// Ảnh Đ.Q
Một số hình ảnh của bác sĩ Sơn

Việc vừa xảy ra ở Trung tâm y tế huyện Bình Giang (Hải Dương)

Tối 18.3, Công an huyện Bình Giang cho biết đã tạm giữ 1 đối tượng trong nhóm người đánh bác sĩ Sơn và đang mở rộng điều tra vụ việc.

Bài mới
Đọc nhiều