+
Aa
-
like
comment

Color Man, Điền Quân là nhân vật quyền lực thế nào?

Bảo Vân - 17/10/2021 20:53

Color Man là ai? Tôi sẽ nói với các bạn rằng người đứng phía sau các gameshow ăn khách và gần như phủ sóng toàn bộ trên các kênh giải trí của Việt Nam chính là Color Man? 

Color Man chính là ông chủ của một trong những công ty giải trí và truyền thông hàng đầu tại Việt Nam đó là Dien Quan Media & Entertainment – Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân. Ông là chủ tịch HĐQT của Điền Quân, đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông từng là cựu phát thanh viên Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, kênh HTV7.

Là người đang sở hữu một kênh YOUTUBE với hơn 1 triệu lượt đăng kí, có lượng video khổng lồ với các chủ đề hấp dẫn khác nhau. Là ông chủ đứng phía sau các chương trình gameshow ăn khách hiện nay: Thách thức Danh Hài, Sàn đấu ca từ, giọng ải giọng ai,… với vai trò là người sáng tạo nội dung, sản xuất chương trình. Ngoài ra, ông cũng đang có tham vọng xây dựng Điền Quân trở thành công ty truyền thông và giải trí hàng đầu tại Đông Nam Á.

Ông chủ của Điền Quân có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam điển hình là Trấn Thành, Trường Giang.

Các chương trình Điền Quân sản xuất đều thu hút lượt xem khổng lồ và có tầm ảnh hưởng lớn đến công chúng, với sự tham gia của hầu hết nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang…

Thậm chí, một số người còn cho rằng Điền Quân đang “lũng đoạn” truyền hình Việt Nam vì tần suất phủ sóng của nó rất lớn và rộng.

Hiện nay, nhiều người ước tính lợi nhuận hàng năm của công ty Điền Quân có thể lên tới cả trăm tỷ đồng.

Tối 17-10, cư dân mạng một phen xôn xao với những tiết lộ của bà Hằng (CEO Đại Nam, Nguyễn Phương Hằng) về 1 nhà hàng do cựu biên tập viên HTV Bửu Điền, hiện là Chủ tịch công ty Truyền thông, giải trí Điền Quân, sở hữu.

Trên sóng livestream, bà Hằng cho rằng ông chú Color Man (biệt danh của cựu biên tập viên Bửu Điền) thường xuyên “dắt gái” cho một số người.

Trước những lời nói của bà Hằng, sáng 18-10, anh Bửu Điền đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Sống không giận không hờn, không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai. Là con người, chúng ta hay dễ nổi nóng, hằn học bởi sự vô ơn hay bạc bẽo của thiên hạ, đặc biệt là với những kẻ mình từng thương quý. Thế nhưng, trên thực tế, tui chắc chắn không có một ai có thể tự tin mà nói rằng mình không ít nhất dăm ba lần “vô ơn và bạc bẽo” với người khác dù là vô tình hay cố ý. Khi bạn đủ “già”, tự khắc bạn sẽ thấy sự thiếu sót hay vô tâm của những người chung quanh là rất đỗi bình thường vì chính bạn cũng không ít lần như vậy”.

“Ông chú Color Man” cho rằng thay vì oán trách hay hằn học, chúng ta hãy thử đặt mình vào vị trí của họ đồng thời tự soi chiếu lại bản thân thì sẽ dễ dàng bao dung, chấp nhận mọi thứ. Bởi con người không bao giờ hoàn thiện. Chân lý là những con người hoàn hảo thực thụ chắc chắn sẽ thuộc về 1 thế giới khác chứ không thuộc về thế giới này.

Trước đó, bà Phương Hằng từng đề cập 2 ông chủ Điền Quân là Color Man và Khương Dừa với nghi vấn “ăn chặn” tiền quyên góp từ thiện.

Vụ việc vẫn chưa được xác minh cụ thể và thông tin mới chỉ một phía từ bà Phương Hằng.

Bảo Vân 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều