+
Aa
-
like
comment

Có thứ dịch còn kinh khủng hơn cả Covid-19

Bảo An - 20/10/2021 20:14

Nếu như đại dịch Covid-19 xâm hại trực tiếp đến sức khoẻ của con người thì dịch “dân chủ” cũng đang từng ngày, từng giờ tấn công tư tưởng, nhận thức của người dân. Trong chiến lược “diễn biến hoà bình”, các thế lực thù địch tích cực xây dựng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ các “con buôn dân chủ” để sử dụng vào mục đích gây chiến tranh tâm lý. Với sự phát triển của mạng xã hội, các “con buôn dân chủ” có nhiều điều kiện thuận lợi để hoạt động, trở thành các trung tâm tuyên truyền phá hoại tư tưởng, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân.

Những nhân vật cộm cán trong trận chiến chống lại tham nhũng

Gần đây, các đối tượng “dân chủ” đang thực hiện chiến dịch tấn công, bôi lem lãnh đạo đất nước. Trong đó, Hoàng Dũng – thủ lĩnh một thời của tổ chức phản động “Phong trào Con đường Việt Nam”, hiện chạy trốn sang Mỹ, đã tung ra nhiều bài viết với thông tin hết sức lệch lạc, độc hại. Đối tượng này rêu rao, xuyên tạc rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đứng đầu Đảng 3 nhiệm kỳ là một “sự thất bại”, vu khống Tổng Bí thư “tham nhũng quyền lực”. Dĩ nhiên, Hoàng Dũng cũng không quên xuyên tạc cuộc chiến chống tham nhũng là việc “đấu đá nội bộ”. Không chỉ dừng lại ở đó, kẻ này cũng “đá thúng đụng nia”, chê bai, đả kích, bôi lem, hạ bệ Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ.

Xung quanh việc Hoàng Dũng rêu rao rằng Tổng Bí thư tiếp tục giữ vị trí người đứng đầu Đảng nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp là “một sự thất bại”. Cần phải khẳng định rõ rằng, việc tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp thể hiện rõ uy tín của Tổng Bí thư đối với toàn Đảng, toàn dân. Điều này xuất phát từ chính những kết quả tích cực mà Đảng đã đạt được trong công tác lãnh đạo đất nước ở các nhiệm kỳ trước đó.

Từ khi giữ vị trí Tổng Bí thư đến nay, đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn thể hiện rõ tâm và tầm trong lãnh đạo đất nước. Tổng Bí thư đã nhìn thẳng, nhìn thật vào những gì đang diễn ra trong nội bộ, sẵn sàng loại bỏ những khối u nhọt. Đặc biệt phải kể đến đó là cuộc chiến chống tham nhũng. Năm 2013, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng được thành lập. Từ đó đến nay, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và đấu tranh phòng, chống tham nhũng đã đạt được những kết quả hết sức tích cực.

Cuộc chiến chống tham nhũng không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Nhiều trường hợp cán bộ sai phạm, xa rời lý tưởng cộng sản đã bị xử lý nghiêm minh theo đúng quy định. Đồng thời, công cuộc đấu tranh chống tham nhũng cũng giúp hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực được nâng cao. Rõ ràng, không có chuyện đấu tranh phòng chống tham nhũng là chiêu trò “đấu đá nội bộ” như những luận điệu độc hại được tung ra. Tất cả những người bị xử lý đều có sai phạm, việc xử lý là hoàn toàn đúng người, đúng tội, đúng tích chất, mức độ của vi phạm, có sự đánh giá giữa công và tội.

Suy cho cùng, mục đích của Hoàng Dũng nói riêng và các đối tượng “dân chủ” nói chung đều là làm suy yếu vai trò lãnh đạo của Đảng, lật đổ chế độ. Việc Đảng cộng sản Việt Nam càng trong sạch, càng vững mạnh sẽ càng khiến các đối tượng “dân chủ” bực tức. Bởi vậy, những kẻ này không từ thủ đoạn, bằng mọi cách để tấn công, chống phá. Với vị trí là người đứng đầu Đảng, đồng chí Tổng Bí thư luôn là trọng tâm là các đối tượng xấu chĩa mũi nhọn công kích.

Đội ngũ lãnh đạo của Việt Nam, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo Trung ương đều được cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng. Đây không phải là câu chuyện “quyền anh – quyền tôi” mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của dân tộc. Do đó, các cán bộ được lựa chọn đều có năng lực, trình độ và uy tín. Những gì Hoàng Dũng đang rêu rao như kể trên đều là một sự xuyên tạc trắng trợn nhằm mục đích chống phá đất nước. Và nó cũng là một thứ đại dịch cần được tiêu diệt.

Bảo An

Bài mới
Đọc nhiều