+
Aa
-
like
comment

Cô gái bị tấn công ở quán nhậu TP.HCM kể lại phút giây kinh hoàng

03/01/2022 19:50

“Tôi không biết họ là ai, vì sao lại đánh tôi. Tôi với họ không có thù oán, tại sao lại ra tay tàn ác như vậy”, cô gái bị đánh trong quán nhậu ở TP Thủ Đức chia sẻ.

4 co gai bi danh trong quan nhau o TP Thu Duc anh 1
Chị L. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: L.T.

Ngày 3/1, Công an thành phố Thủ Đức, TP.HCM, đang lấy lời khai Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (23 tuổi), Tống Hoàng Hải (25 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức) cùng 3 người khác để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cảnh sát, 7 người trên liên quan đến vụ 4 cô gái bị tấn công tại quán nhậu 2 Đô ở phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức) hôm 31/12/2021.

Truy sát từ quán nhậu ra tới ngoài đường

Là nạn nhân bị đánh nhiều nhất, chị L. phải nhập viện cấp cứu và đang được các bác sĩ theo dõi. Cơ thể đau nhức kinh khủng khiến cô gái phải dùng thuốc giảm đau mới có thể chợp mắt.

“Đôi lúc, nhìn những vết khâu chằng chịt trên cơ thể, tôi tự hỏi vì sao bản thân lại bị nhóm người đánh thừa sống thiếu chết”, chị L. chia sẻ với PV.

Chị L. kể lại hôm 31/12/2021, chị cùng 3 người bạn nữ đến quán nhậu ở TP Thủ Đức để ăn uống và tâm sự. Ngồi cạnh bàn của họ là nhóm khoảng 20 nam, nữ khác.

Lúc đầu, một số người nam qua bàn mời bia, nhóm chị L. cũng uống vì lịch sự. Được đà, nhóm thanh niên luân phiên qua mời, xin số điện thoại nhưng không được các cô gái đồng ý. Việc này cũng khiến L. và các cô gái trong nhóm đối phương “ngứa mắt”, qua kéo các chàng trai về.

“Họ qua mời bia liên tục, tới 5-7 lần nên bọn tôi nói không uống được nữa, xin phép cụng ly để họ uống. Đến lần cuối bị từ chối, một người nam tỏ vẻ không đồng ý, hắt bia vào người tôi. Cùng lúc này, các cô gái ném ly bia và lao sang bàn tấn công tụi tôi”, chị L. nhớ lại.

Ảnh cắt từ clip

Khi bị đuổi đánh, 4 nạn nhân bỏ chạy theo phản xạ. Chị L. không may bị ly bia đập thẳng vào đầu nên choáng váng, không chạy nổi. Khi vây được nạn nhân, nhóm đối phương cầm ly bia đánh đập dã man.

“Tôi cố bỏ chạy vào nhà vệ sinh trốn nhưng họ vẫn hung hăng, lao vào tấn công khiến máu của tôi chảy ra rất nhiều. Tôi cố gắng lao ra ngoài thì bị họ chặn lại đánh tiếp”, nạn nhân kể.

Theo chị L., khi được một số người trong quán can ngăn, nhóm chị nhân cơ hội chạy ra khỏi quán. Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn không buông tha, đuổi đánh ra tới ngoài đường.

“Khi ở ngoài đường, bạn tôi thấy chiếc taxi đang chạy tới liền cản lại để tôi thoát lên. Nếu không lên được chiếc taxi đó chắc tôi bị đánh chết rồi”, chị L. nhớ lại.

‘Tại sao tàn ác với tôi như vậy?’

Khi chiếc taxi chạy đến bệnh viện, chị L. bị mất nhiều máu, đi không vững. Tài xế phải bế nạn nhân vào phòng cấp cứu.

Kết luận của bệnh viện cho thấy bàn tay của cô gái bị nhiều vết thương nham nhở, đứt gân duỗi chung các ngón tay phải, 2 vết thương ở vị trí đầu.

Ngoài ra, chị L. cho biết còn nhiều vết thương lớn, nhỏ trên cơ thể; có nhiều vết cắt đến nay chị mới phát hiện nhưng đã tự lành.

“Hiện tại, tay tôi bị đứt gân, nếu có lành lặn thì cũng không cầm được vật nặng. Nghề của tôi làm bên bất động sản, nhưng thành ra như này chắc mất việc luôn”, chị L. nghẹn ngào, chia sẻ về những ngày tháng khó khăn sắp tới.

Riêng với những người gây ra thương tật cho mình, chị L. mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra, bắt giữ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

“Tôi rất hoảng loạn, không biết họ là ai, vì sao lại đánh tôi. Tôi với họ không có thù oán, tại sao lại ra tay tàn ác như vậy”, chị L. nói trong nước mắt.

Duyên Hà

 

Bài mới
Đọc nhiều