+
Aa
-
like
comment

Cổ động viên Trung Quốc nổi giận đòi ‘giải tán đội tuyển’, sau khi bị Việt Nam dẫn 2-0

01/02/2022 20:55

Sau khi đội tuyển Trung Quốc để thủng lưới 2 bàn trước Việt Nam chỉ sau 16 phút đầu tiên của hiệp một, trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ Trung Quốc rất nhiều ý kiến giận dữ kêu gọi: ‘Hãy giải tán đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc’.

Cổ động viên Trung Quốc nổi giận đòi giải tán đội tuyển, sau khi bị Việt Nam dẫn 2-0 - Ảnh 1.
Trận đấu giữa Việt Nam với Trung Quốc được Đài truyền hình Trung Quốc trực tiếp và nhiều người hâm mộ nước này đã tức giận sau khi chứng kiến đội nhà bị dẫn trước 2-0 – Ảnh: Sina Sports

Chỉ vài giây sau khi Tiến Linh ghi bàn giúp Việt Nam dẫn trước Trung Quốc 2-0 ở phút 16, diễn đàn dành cho người hâm mộ bóng đá Trung Quốc trên trang Sina Sports đã “dậy sóng”. Rất nhiều cổ động viên Trung Quốc đã nổi giận chỉ trích kịch liệt đội nhà.

Người hâm mộ Mima294808AuYKShanghai viết: “Đá như thế này thì không còn hy vọng gì nữa. Các tuyển thủ Trung Quốc nên về nhà giặt đồ cho các tuyển thủ nữ là vừa. Chúng tôi thật sự thất vọng và tức giận”.

Cổ động viên Lee_t1984414 ở Trùng Khánh cũng bình luận: “Hãy cấm môn thể thao bóng đá, Trung Quốc thực sự không thích hợp với môn thể thao này. Hãy giải tán đội tuyển bóng đá nam đi thôi”.

Tài khoản IfUSeekMao bình luận: “Giải tán đi đừng đá nữa, không thôi càng thêm xấu hổ”.

Cổ động viên Trung Quốc nổi giận đòi giải tán đội tuyển, sau khi bị Việt Nam dẫn 2-0 - Ảnh 2.

Thu Thanh 

Bài mới
Đọc nhiều