+
Aa
-
like
comment

Cổ động viên Indonesia đe dọa HLV Park, tấn công Facebook của Văn Hậu

10/12/2019 21:48

Khi nhận thẻ đỏ và phải lên khán đài để quan sát trận đấu, HLV Park Hang-seo bị các cổ động viên Indonesia đe dọa.

Phút 77, HLV Park phàn nàn với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Chiến lược gia người Hàn bị đe dọa khi ngồi trên khán đài sân Rizal Memorial. Một người đàn ông Indonesia mặc áo trắng liên tục chỉ tay về phía ban huấn luyện U22 Việt Nam.

Ngay lúc đó, Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn phải đứng ra can thiệp. Các nhân viên an ninh và tình nguyện viên đến làm hàng rào, ngăn cách 2 bên. Ban tổ chức cũng di dời khu vực ban huấn luyện sang chỗ khác.

Ban huấn luyện U22 Việt Nam và các quan chức ra dấu dừng lại đối với các cổ động viên U22 Indonesia.

Dù vậy, cổ động viên Indonesia vẫn không dừng lại. Họ liên tục gây hấn, sỉ nhục ban huấn luyện U22 Việt Nam đang ngồi trên khán đài. HLV thể lực của U22 Việt Nam phải đi thẳng vào đường hầm.

Tối 10/12, U22 Việt Nam chạm trán U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Phút 26, Văn Hậu có pha va chạm với tiền vệ Evan bên phía U22 Indonesia.

Ngay sau đó, cầu thủ này phải rời sân và nhường chỗ cho Abimanyu. Đến phút 39, từ chấm đá phạt, Hùng Dũng treo bóng vào vùng cấm. Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới U22 Indonesia.

Các cổ động viên Indonesia “đổ bộ” vào Instagram của Văn Hậu. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhiều cổ động viên Indonesia đã không giữ được bình tĩnh khi đội nhà gặp bất lợi. Họ kéo nhau vào trang cá nhân của Văn Hậu và để lại những bình luận tiêu cực.

Thanh Châu

Bài mới
Đọc nhiều