+
Aa
-
like
comment

Có đất nước nào như Việt Nam?

03/03/2020 18:45

Việt Nam có phải là quốc gia uy tín nhất thế giới không mà 192/193 nước thành viên Đại hội đồng LHQ bỏ phiếu tín nhiệm bầu Việt Nam vào vị trí Ủy viên Không thường trực Hội đồng Bảo an, điều hành thế giới. Lần đầu tiên tại LHQ có một quốc gia được bầu với số phiếu cao kỷ lục.

Thứ trưởng Bộ Y tế Việt Nam

Nền Khoa học – Y học; công tác chăm lo sức khỏe cho người dân của Đảng, nhà nước Việt Nam phát triển cao nhất thế giới hay sao mà Tổ chức WHO bầu chọn và tín nhiệm một nữ Thứ trưởng Bộ Y tế Việt Nam làm lãnh đạo của Tổ chức này.

Có lẽ Việt Nam phát huy rất tốt truyền thống và kinh nghiệm chống giặc ngoại xâm nên khi có dịch CoVid-19 Việt Nam đã vận dụng rất hiệu quả trong chiến dịch chống giặc dịch, bước đầu đã ngăn chặn tuyệt đối an toàn cho nhân dân cả nước, từ đó WHO và Cường quốc số 1 là Mỹ cũng phải hạ mình xin Chính phủ Việt Nam cho sao chép bản đồ gene của Virus CoVid-19 và cùng nghiên cứu phát triển sản xuất Vaccene trong tương lai.

Vậy mà ở đâu đó trong đất nước Việt Nam vẫn còn những con rận chủ, những kẻ chăn cừu ngày đêm chê bai đất nước, chống phá chế độ, lôi kéo người nhẹ dạ cả tin, kích động chia rẽ tinh thần đại đoàn kết toàn dân, nói xấu Đảng, nhà nước để mong muốn có cơ hội được rước giặc vào nhà để thờ.

Các bạn yêu nước hãy tỉnh táo và nhận diện chính xác các thế lực phản động trong nước, đập tan mọi âm mưu ch.ống ph.á Đảng, chính quyền nhân dân của các thế lực thù địch ở nước ngoài, để tình yêu đất nước của các bạn luôn được tỏa sáng bằng chính sự thịnh vượng và phát triển không ngừng của đất nước Việt Nam tươi đẹp hôm nay.

Thân ái, đoàn kết và quyết chiến – quyết thắng!

Sóng Thông Tin

Bài mới
Đọc nhiều