+
Aa
-
like
comment

Có công chức dương tính SARS-CoV-2, toàn bộ Tổng cục Thuế không rời cơ quan

24/05/2021 14:32

Tổng cục Thuế vừa yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động có mặt tại trụ sở Tổng cục Thuế trong ngày 24-5 tạm thời ở lại cơ quan để triển khai công tác phòng chống dịch sau khi có công chức là ca dương tính SARS-CoV-2.

Ngày 24-5, Tổng cục Thuế đã thông tin về trường hợp dương tính SARS-CoV-2, là công chức của Văn phòng Tổng cục Thuế.

Cụ thể, đó là trường hợp anh N.Đ.D. (32 tuổi, địa chỉ tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Anh D. có tiếp xúc thường xuyên với bệnh nhân số 5242 tại Công ty SUNLED và quán Net+ Café.

Có công chức dương tính SARS-CoV-2, toàn bộ Tổng cục Thuế không rời cơ quan - Ảnh 1.
Tổng cục Thuế yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động có mặt tại trụ sở trong ngày 24-5 tạm thời ở lại cơ quan để triển khai công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan y tế

Từ ngày 10 đến ngày 22-5, nhân viên D. có làm việc ở Tổng cục Thuế tại địa chỉ 123 Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thực hiện các quy định phòng chống dịch của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 và hướng dẫn của Bộ Y tế, Tổng cục Thuế đã chủ động liên hệ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội và thực hiện các biện pháp theo yêu cầu của CDC Hà Nội và các cơ quan y tế.

Tổng cục Thuế đã phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, đồng thời yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động có mặt tại trụ sở Tổng cục Thuế trong ngày 24-5 tạm thời ở lại cơ quan để triển khai công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan y tế.

Bên cạnh đó, Tổng cục Thuế cũng đã chuẩn bị kịch bản trong trường hợp cơ quan có ca mắc Covid-19 nhằm sẵn sàng đảm bảo công tác khoanh vùng dập dịch và đảm bảo mọi hoạt động của Tổng cục Thuế.

Trường hợp dương tính SARS-CoV-2 của anh N.Đ.D. là liên quan đến chùm ca bệnh Covid-19 tại khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Minh Chiến

 

Bài mới
Đọc nhiều