+
Aa
-
like
comment

Có ca nghi nhiễm Covid-19, công ty PouYuen cách ly cả trăm công nhân

Sơn Ca - 09/06/2021 14:32

Phát hiện ca nghi nhiễm Covid-19ở cty PouYuen Q.Bình Tân, TP.HCM, 132 người làm chung với nữ công nhân này phải cách ly, hơn 1.100 công nhân tạm nghỉ việc.

Trước cổng công ty Pouyuen
Trước cổng công ty Pouyuen. Ảnh minh họa

Trong sáng nay, 9.6, các cơ quan y tế của quận đã thực hiện khử khuẩn tại nơi làm việc của nữ công nhân này. Đồng thời, đã thông báo cho 132 công nhân lao động làm chung chuyền với ca nghi nhiễm nghỉ làm và cách ly tại nhà trong sáng nay.

Đến trưa ngày 9/6, trước cổng Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TPHCM) đã được chốt giữ, không cho xe dừng đậu trước khu vực này.

Hiện lực lượng chức năng đang rà soát, trích xuất camera, lập danh sách các trường hợp có tiếp xúc với nữ công nhân trên. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại doanh nghiệp theo hướng dẫn của cơ quan y tế để người lao động không hoang mang.

Cũng theo nguồn tin, thông tin mới nhất, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) quyết định sẽ cho đi cách ly tập trung đối với 132 công nhân trên; 1.100 người phải lấy mẫu xét nghiệm sau đó cho về nhà tự cách ly.

Bài mới
Đọc nhiều