+
Aa
-
like
comment

CNA: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người ‘đốt lò’ tận tụy của Việt Nam!

Bảo Trâm - 01/02/2021 08:54

Ngay sau khi Đại hội Đảng XIII chính thức công bố danh sách nhân sự trúng cử Ban chấp hành TW Đảng khóa XIII, trang CNA (Chanel New Asia) đã có bài viết nêu bật những thành công của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với ý kiến cho rằng ông xứng đáng là một lãnh đạo vô cùng đặc biệt của Việt Nam.

Trang CNA gửi lời chúc mừng đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vì ông đã dành được sự tín nhiệm tuyệt đối của hơn 1.500 đại biểu có mặt tại Đại hội Đảng XIII, tiếp tục trở thành “trường hợp ngoại lệ” khi đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cao nhất Việt Nam ở nhiệm kỳ thứ ba.

CNA nhận xét về ông Nguyễn Phú Trọng: là một nhà lãnh đạo sáng suốt, dũng cảm và liêm khiết, nỗ lực đưa Việt Nam sánh ngang với các cường quốc thế giới

CNA cũng cho rằng thành công lớn nhất của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ ở chiến dịch chống tham nhũng, mà là việc đưa Việt Nam trở thành nổi tiếng trên trường quốc tế cả về kinh tế, ngoại giao và xã hội.

Năm 2020, dưới sự kiên quyết của bộ máy lãnh đạo mà Việt Nam đã trở thành quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Châu Á, ghi nhận chỉ số GDP cao hơn cả nước láng giềng Trung Quốc. Với con số 2.91% nhỏ bé, nhưng Việt Nam lại nổi lên là 1 trong số ít quốc gia tuy nhỏ bé nhưng lại vượt qua cơn địa chấn kinh tế gây ra bởi Covid-19.

TĂNG TRƯỞNG GDP HÀNG NĂM CỦA VIỆT NAM

Những kết quả thành công mà Việt Nam đã được được, cộng với kết quả bầu cử tại Đại hội XIII, trang CNA nhấn mạnh kết quả này phản ánh thành tựu lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, giúp đất nước hoàn thành “nhiệm vụ kép”: kiểm soát đại dịch và phục hồi, phát triển kinh tế trên cơ sở hòa bình, ổn định được giữ vững.

Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội.

Trang CNA cũng nhấn mạnh rằng, tương lai sau này Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa, trở thành thành viên chủ chốt, có tầm ảnh hưởng trên thế giới.

Bảo Trâm (Lược dịch theo CNA)

Bài mới
Đọc nhiều