+
Aa
-
like
comment

CNA nói gì về Tân Thủ tướng Việt Nam?

Bảo Trâm - 06/04/2021 10:09

Trang CNA (Chanel New Asia) vừa đưa tin ông Phạm Minh Chính, là tiến sĩ luật và người lãnh đạo đã thay đổi cơ sở hạ tầng, đưa Quảng Ninh đi lên trở thành tân Thủ tướng Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2016.

Ông Phạm Minh Chính, trước đây là người đứng đầu Ban Tổ chức Trung ương Đảng, thay thế cựu Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nắm giữ chức vụ Thủ tướng Việt Nam trong 5 năm tới.

Theo CNA, trước khi trở thành Tân Thủ tướng, ông Chính đã là Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh và Phó thứ trưởng Bộ Công an.

Hình ảnh Quảng Ninh thay da đổi thịt

Ông Phạm Minh Chính được CNA nhận xét rằng: “Ông Phạm Minh Chính được xem là người đầu tàu, dẫn dắt và đưa Quảng Ninh có được bộ mặt và sự phát triển kinh tế vượt trội“.

Đã từng có những thành tựu vô cùng nổi bật, Tân Thủ tướng của Việt Nam chắc chắn sẽ có những sáng kiến đột phá, đưa vị trí Việt Nam ngày càng cao trên bản đồ thế giới, CNA nhận xét.

Những hình ảnh của ông Phạm Minh Chính trong giai đoạn giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh

Trang CNA cũng đồng thời chỉ ra những thách thức cho ông Phạm Minh Chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn gây cản trở cho nền kinh tế Việt Nam và thế giới như việc kết nối du lịch, khôi phục nền kinh tế để đạt được mục tiêu GDP 6.5% trong năm 2021.

Tuy nhiên, với một người lãnh đạo dám nghĩ, dám làm như ông Phạm Minh Chính thì việc giúp Việt Nam vượt qua khủng hoảng là điều chắc chắn có thể, CNA nhận xét.

Bảo Trâm (Lược dịch theo CNA)

Bài mới
Đọc nhiều