+
Aa
-
like
comment

Clip nhóm nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh gây phẫn nộ

13/11/2020 19:11

Đoạn video clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm 5 nữ sinh tại Tây Ninh đánh một nữ sinh khiến dư luận rất phẫn nộ.

Đoạn video clip đang lan truyền trên mạng xã hội xảy ra tại H.Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh /// Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn video clip đang lan truyền trên mạng xã hội xảy ra tại H.Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Đoạn clip đánh bạn trong nhà vệ sinh hiện vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 5 nữ sinh thay phiên nhau đánh đập một nữ sinh mặc đồng phục trong nhà vệ sinh. Nạn nhân liên tục bị nhóm người dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái rất mạnh vào vùng đầu, vai, lưng mà không dám phản kháng.

Không chỉ vây, nạn nhân còn bị đánh đấm vào đầu, mặt, bị đá vào người trong lúc đã ngã xuống, ngồi xệch trên nền gạch. Các nữ sinh vẫn liên tục thay nhau đến đánh, giật tóc nữ sinh này. Có rất nhiều học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không can ngăn.

Ngày 13.11, liên quan đến đoạn video clip nhóm nữ sinh đánh bạn hội đồng trong nhà vệ sinh lan truyền trên mạng xã hội, UBND H.Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn H.Gò Dầu gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Bà Trương Thị Phú, Phó chủ tịch UBND H.Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cũng đã có báo cáo vụ việc này cho ban ngành tỉnh và H.Gò Dầu.

Clip nhóm nữ sinh đánh bạn trong nhà vệ sinh gây phẫn nộ - ảnh 1
Nữ sinh mặc đồng phục bị nhiều nữ sinh khác đánh trong nhà vệ sinh trong khi có rất nhiều bạn người chứng kiến. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, UBND H.Gò Dầu xác định, vụ việc xảy ra lúc 12 giờ 30 phút ngày 7.11 tại trường THCS Phước Thạnh, thuộc xã Phước Thạnh, H.Gò Dầu. Một nhóm 5 em học sinh nữ gồm: Đ.G.H (lớp 6D), T.T.T.T (lớp 8B), Đ.T.T.H, H.T.N, T.T.M.T (cùng lớp 8C). Cả 5 nữ sinh này đã đánh em N.T.H.M (lớp 7C). Ngoài ra, có sự chứng kiến của 11 học sinh khác và 1 học sinh quay đoạn clip là em H.P.T.N (lớp 7A). Riêng em T.V.P (lớp 8B) xem và chia sẻ clip cho bạn. Sau đó, đoạn clip phát tán trên mạng xã hội.

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội

Nguyên nhân ban đầu được xác định do xảy ra mâu thuẫn trước đó xoay quanh việc M. (nạn nhân trong đoạn clip trên) đã tham gia đánh 2 nữ sinh khác. Trước đó, trưa 29.10, M. cùng 2 học sinh khác đánh em H.T.C.H (lớp 7C) do mâu thuẫn cá nhân có liên quan đến mạng xã hội. Trưa 5.11, do mâu thuẫn cá nhân, M. đã đánh Đ.G.H (lớp 6D, người tham gia nhóm đánh M. ngày 7.11) khiến H. bị trầy phần mềm. Cả 2 lần M. đánh hai nữ sinh này đều có clip ghi lại nhưng không chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo bà Phú, trên cơ sở phối hợp với công an xác minh được nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn có nhân trên mạng xã hội, quan hệ tình cảm nam, nữ.

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng GD-ĐT H.Gò Dầu cùng Ban Giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh đến gia đình em M. động viên. Hiện M. đã được kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Củ Chi (TP.HCM), kết quả chấn thương phầm mềm và hiện M. đã đi học lại bình thường.

Theo UBND H.Gò Dầu, sau vụ việc đánh bạn trong nhà vệ sinh, để giải quyết dứt điểm tình trạng này, Phòng GD-ĐT chỉ đạo nhà trường tổ chức cho học sinh vi phạm xin lỗi, làm hoà và cam kết không tái phạm. Nhà trường cũng phối hợp với Công an xã Phước Thạnh, giáo viên chủ nhiệm để hỗ trợ giải quyết.

PV/TN

Bài mới
Đọc nhiều