+
Aa
-
like
comment

Clip kinh hoàng nước lũ cuốn phăng người ở Quảng Nam

Sơn Ca - 29/10/2020 22:34

Phát hiện người phụ nữ bị cuốn theo dòng lũ đục ngầu, một người đàn ông đã nhanh chóng lao xuống đường đưa tay cứu nạn nhân lên bờ kịp thời khiến nhiều người thót tim và thở phào nhẹ nhõm.

Ảnh cắt từ clip

Hôm 28/10, bão số 9 đổ bộ vào đất liền các tỉnh miền Trung gây mưa gió kinh hoàng thổi bay nhiều mái nhà, khiến cây xanh và biển quảng cáo gãy đổ la liệt. Không những thế, bão số 9 còn khiến lũ trên thượng nguồn đổ về làm nhiều địa phương ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định,… bị ngập sâu.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nước lũ ầm ầm đổ về được ghi lại ở Nam Trà My, Quảng Nam được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã khiến nhiều người rùng mình.

Người phụ nữ bị lũ quét cuốn phăng giữa đường, thoát chết thần kỳ nhờ được người dân kéo lại (Nguồn: Facebook)

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dòng nước lũ chảy cuồn cuộn, cuốn theo bùn đất đục ngầu. Không những thế, còn có cả những thân cây to cũng bị cuốn trôi chảy ào ào qua khu dân cư khiến nhiều người hốt hoảng.

Người phụ nữ đang cầm máy quay phải thốt lên, “Ôi, khủng khiếp quá”, sau đó liên tục hô hào nhau đi vào trong nhà để tránh bị lũ cuốn.

Đặc biệt, trong lúc này còn có một người phụ nữ bị cuốn theo dòng lũ đang chới với kêu cứu. May mắn, một người bên đường đã kịp thời phát hiện nhanh chóng chạy ra giữa dòng nước lũ đang chảy mạnh, bắt lấy tay của nạn nhân và kéo lên vỉa hè.

Thấy vậy, một số người xung quanh cũng nhanh chóng chạy lại giúp đỡ để đưa người này vào nơi an toàn.

Trong lúc này dòng lũ xiết vẫn chảy ầm ầm kèm theo mưa lớn không dứt khiến nhiều người dân hoang mang, thậm chí một người đàn ông trong clip cũng đã khẳng định “Lũ lớn quá! Lũ kỉ lục”…

Trước đó, cũng trong đêm 28/10 tại huyện miền núi Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam liên tiếp xảy ra 2 vụ sạt lở đất vùi lấp trên 50 người. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng vẫn đang huy động lực lượng xuyên rừng, mở đường để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Đến trưa ngày 29/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy 16 thi thể người mất tích và tiếp tục nỗ lực mở đường vào cứu hộ 43 người ở Trà Leng.

Bài mới
Đọc nhiều