+
Aa
-
like
comment

Giây phút HLV Park nắm chặt tay Hùng Dũng và dòng tâm thư khiến ai cũng ứa nước mắt

Cao Phúc - 24/03/2021 11:03

Bên cạnh các thành viên CLB Hà Nội túc trực bên cạnh Đỗ Hùng Dũng trong thời gian chuẩn bị mổ, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng đến hỏi thăm học trò

HLV Park Hang-seo nắm chặt tay Đỗ Hùng Dũng khi vào bệnh viện thăm học trò

Theo đoạn clip do CLB Hà Nội đăng tải, HLV Park Hang-seo liên tục nắm tay động viên Đỗ Hùng Dũng sau biến cố chắc chắn sẽ khiến anh không thể tham dự 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á. Ông cùng trợ lý Lê Huy Khoa và trợ lý HLV thủ môn Kim Hyun-tae trao đổi với các bác sĩ sau khi xem ảnh chụp chiếu chân của Đỗ Hùng Dũng.

Bên cạnh thầy Park, toàn bộ thành viên CLB Bóng đá Hà Nội cũng đã có mặt ở Bệnh viện Vạn Hạnh để động viên Hùng Dũng. Sáng 24-3, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ bay về thủ đô để chuẩn bị cho trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội trưởng Văn Quyết đã chăm sóc cho Hùng Dũng trước khi bàn giao người đồng đội lại cho gia đình của cầu thủ này đáp chuyến bay muộn từ Hà Nội vào để chăm sóc cho anh.

Kết quả chụp phim chân phải của Đỗ Hùng Dũng

Tất cả mọi người đều xót xa trước chấn thương nặng của Hùng Dũng trong trận gặp đội TP.HCM vào tối 23.3. Và có lẽ những người đau đớn nhất chắc chắn là gia đình Hùng Dũng, vợ con anh và thầy Park Hang-seo.

Cái cách ông lao từ khán đài xuống để đến thật gần cậu học trò đang nằm đau đớn trên băng cáng, khiến khán giả không khỏi cảm động. Nửa đêm, ông tất bật lao đến bệnh viện xem tình tình Hùng Dũng thế nào. Và không quên gửi cho anh một lá thư tay, viết bằng tiếng Việt.

Bà xã của Hùng Dũng đã đăng bức thư này trên trang cá nhân Facebook của cô. Lá thư của thầy Park khiến ai đọc cũng phải xúc động, ứa nước mắt. Thầy Park viết: “Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí, chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây cuối cùng. Park Hang-seo”.

HLV Park Hang-seo nhắn gửi cho Hùng Dũng bằng một bức thư được chuyển trực tiếp đến gia đình anh
Vợ Dũng cầm tay chồng

Lúc 7 giờ 30 sáng 24.3, Hùng Dũng đã lên bàn mổ và anh đã trải qua ca phẫu thuật an toàn vào khoảng 10 giờ 25 phút

Ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã thành công
Bài mới
Đọc nhiều