+
Aa
-
like
comment

Clip ghi lại cảnh cháu bé 2 tuổi bị bạn đánh đập tại trường mầm non gây xôn xao

24/10/2021 11:04

Nhiều phụ huynh xót ra khi nhìn cảnh cháu bé ôm đầu, nằm xuống khóc lóc nhưng vẫn bị 3 bé khác cùng lớp thay nhau đánh trong khi cô giáo của Trường mầm non Vân Vũ (Việt Yên, Bắc Giang) bỏ ra ngoài.

Ngày 23/10/2021, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại nội dung một cháu bé bị nhiều bạn cùng lớp đánh.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, thời điểm này trong lớp có khoảng 8 bé, không có giáo viên. Một bé trai mặc áo màu xanh liên tục đánh, đá mạnh vào người bé gái. Thậm chí, bé trai này còn dùng chân đạp vào người, ngồi cả lên người bé gái. Bị đánh tới tấp, bé gái sợ đến khóc thét, giãy giụa.

Loạt hành động dúi bé xuống nền nhà, đập đầu vào tường tiếp theo đó khiến người xem không khỏi hốt hoảng.

Khoảng 5 phút sau, thấy cô giáo bước vào, bé gái liền chạy ngay về phía cô giáo.

Theo thông tin từ facebook Đ.H (được cho là mẹ của cháu bé) chia sẻ về việc con mình bị nhiều bạn cùng lớp đánh đập.

Hình ảnh cháu bé ở Bắc Giang bị đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc trên được phụ huynh của bé đăng tải trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái bức xúc:

“Mỗi lần xem lại video là em lại khóc. Không biết lỗi do bé kia hay do cô giáo hay do em đã chọn sai trường cho con em. Gia đình không thiếu người trông Q. nhưng vẫn muốn cho con đi học để cho nó dạn người, cho đi học trường tư để con được chú ý hơn vậy mà kết quả như này đây.

Tại sao lúc con em khóc cô giáo không vào luôn hay quen rồi. Nghĩ nó khóc rồi nó sẽ nín? Trên đỉnh đầu con em còn bầm dập rất nhiều. Trên cơ thể cũng vậy…

Tâm lí sau này của con em sẽ như nào hay chỉ xin lỗi là xong? Em đăng lên để cho mọi người biết chứ gia đình em không cần cô giáo đến xin lỗi hay đưa tiền gì hết. Quá thất vọng… không ngờ nó lại xảy ra với chính đứa con mà cả nhà nâng như nâng trứng thế này”. – nội dung đoạn chia sẻ trên facebook Đ.H.

Chính quyền nói gì vụ cháu bé ở Bắc Giang bị đánh đập

Theo tìm hiểu của phóng viên , sự việc này xảy ra tại điểm Trường mầm non tuổi thơ Vân Vũ (có địa chỉ tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Sáng 24/10, phóng viên liên hệ qua điện thoại đến Trường mầm non tuổi thơ Vân Vũ nhưng không ai nghe máy.

Liên quan đến việc này, ông Thân Văn Giang – Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên) cho biết, chính quyền địa phương xác nhận có sự việc cháu bé bị bạn đánh ở Trường mầm non Vân Vũ và đang trong quá trình kiểm tra, xử lý.

“Chúng tôi đã yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường có tường trình và xin lỗi gia đình. Bên cạnh đó, địa phương đang xem xét điểm trông trẻ này, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Việt Yên cũng đã có ý kiến, kế hoạch kiểm tra, có thể sẽ đóng cửa nếu không đảm bảo chất lượng.

Theo tường trình của hiệu trưởng, khoảng 11h trưa ngày 23/10 khi không có giáo viên trông nên các bé tự đánh nhau. Đây là trường mầm non tư thục. Trong trường có khoảng 40 học sinh, cùng 10 giáo viên”, ông Giang nói.

Theo vị lãnh đạo, chính quyền địa phương đã gặp gỡ gia đình cháu bé, gia đình các bạn trong lớp để tìm tiếng nói chung, các bên thống nhất giải quyết tình cảm.

Nhiều bạn đọc cho rằng có thể các cháu bé còn nhỏ, hiếu động chưa biết nhưng cô giáo phải có trách nhiệm chăm nom, nhất là với các bé còn nhỏ tuổi như vậy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Ngọc Anh 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều