+
Aa
-
like
comment

Clip: Bị nhắc nhở, thanh niên xăm trổ hành động bất ngờ với cán bộ trực chốt kiểm soát

26/08/2021 19:31

Lực lượng chức năng đang làm rõ việc 2 đối tượng giật khẩu trang của cán bộ chốt kiểm soát. Sự việc xảy ra trên địa bàn xã Hòa Nam (Ứng Hòa, TP.Hà Nội).

Ngày 26/8, trên mạng xã hội lan truyền 1 clip quay lại cảnh 2 nam thanh niên giật khẩu trang của cán bộ chốt kiểm dịch.

Clip được quay tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn xã Hòa Nam (Ứng Hòa, Hà  Nội).

Theo ghi nhận, khi bị cán bộ trực chốt kiểm soát từ chối yêu cầu vào địa bàn, nam thanh niên mặc áo phông đen đã dùng tay kéo ngay khẩu trang của vị cán bộ chốt kiểm soát trên xuống.

Trước diễn biến bất ngờ, nam cán bộ chốt kiểm soát dịch Covid-19 xã Hòa Nam đã phản ứng rất gay gắt trước hành động này.

Clip: Đối tượng lao vào giật khẩu trang của cán bộ chốt kiểm soát - Ảnh 1.
Các đối tượng liên tục dùng tay giật khẩu trang của nam cán bộ chốt kiểm soát Covid-19 xã Hòa Nam xuống. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau đó, một nam thanh niên khác không đeo khẩu trang, cởi trần với nhiều hình xăm bước từ ô tô xuống đứng ngay cạnh nam cán bộ chốt kiểm soát.

Cán bộ chốt kiểm soát cũng yêu cầu nam thanh niên xăm trổ này đeo khẩu trang, chấp hành các quy định phòng, chống dịch.

Sau thời gian trao đổi, tổ công tác không cho 2 thanh niên này vào địa bàn. Nam thanh niên cởi trần khi đang quay trở lại ô tô đã bất ngờ tiến tới vị cán bộ chốt kiểm soát, dùng tay định kéo khẩu trang của cán bộ này xuống nhưng đã gặp phải sự phản ứng của cán bộ trực chốt nên hành vi không thực hiện được.

Tuy nhiên chưa dừng lại, đối tượng trên vẫn không đeo khẩu trang, tiến tới và tiếp tục kéo khẩu trang của cán bộ chốt kiểm soát Covid-19 xã Hòa Nam xuống.

Xác nhận với PV vào chiều nay, một lãnh đạo xã Hòa Nam cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn xã vào sáng ngày 25/8.

Theo vị lãnh đạo này, 2 thanh niên xuất hiện trong clip là người địa phương.

“Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Hòa Nam đã đưa 2 người này về xã làm việc, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an huyện Ứng Hòa” – nguồn tin cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo, việc có xử lý hình sự 2 thanh niên trên hay không, Công an huyện Ứng Hòa đang xem xét, căn cứ vào các hành vi vi phạm của các đối tượng để từ đó có quyết định cuối cùng.

Phạm Hiệp

Bài mới
Đọc nhiều