+
Aa
-
like
comment

CLIP: Bị lập biên bản, 2 người lớn tiếng chửi bới, văng tục xối xả CSGT

28/08/2020 15:02

Cộng đồng mạng đang bức xúc chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi trên ô tô vi phạm liên tục xô đẩy, chửi bới kèm theo hành động ‘hất bụng’, ‘chạm tay vào người’ CSGT TP.HCM.

Người đàn ông có lời lẽ quát mắng CSGT /// Ảnh cắt từ clip
Người đàn ông có lời lẽ quát mắng CSGT

Từ chiều 27.8 đến nay, đoạn clip được nhiều nhóm trên mạng xã hội chuyên bàn luận về chuyện giao thông chia sẻ khiến cư dân mạng bức xúc về hành vi xô đẩy, chửi bới CSGT của người đàn ông vi phạm luật giao thông đường bộ khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Theo đó, sự việc xảy ra trên đường Cách Mạng Tháng 8 đoạn qua địa bàn Q.1, TP.HCM. Trong đoạn clip, chiếc xe vi phạm là ô tô màu đen mang biển số 51F-969.23. Một người đàn ông trên xe khi nói chuyện với CSGT luôn lớn tiếng quát mắng bằng những câu chửi tục khó nghe.

VIDEO: Người đàn ông đi ô tô xô đẩy, chửi bới CSGT giữa đường (Bạn đọc cảm phiền nghe tiếng bíp bíp hơi nhiều)

Một trong hai người liên tục chỉ tay vào mặt CSGT nói: “Đ*** mày đừng có vớ vẩn. Thằng ăn cắp, công an đểu này. Mày biết ai cấp thẻ cho tao không?”. Vừa nói, người này vừa hất bụng mình chạm vào bụng CSGT ra vẻ thách thức: “Mày gọi công an đến đây, tao không sợ cái gì hết. Mày động vào tao, mày có vân tay vào cái thẻ tao rồi, mày cướp thẻ Đảng của tao à”.

Vị CSGT đáp: “Đó là chuyện của anh. Anh chạy đường cấm mà không xuất trình bằng lái, giấy tờ”. Dù được thông báo rõ lỗi vi phạm, nhưng người này vẫn ngang ngược: “Mang camera hình ảnh ra đây” rồi dùng tay hất vào ngực CSGT. Thấy vậy, người dân đứng xung quanh vội nhảy vào can ngăn. Người này vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục thách thức.

CLIP: Bị lập biên bản, 2 người lớn tiếng chửi bới, văng tục xối xả CSGT - ảnh 1
Kẹp tay vào cổ CSGT… Ảnh cắt từ clip
CLIP: Bị lập biên bản, 2 người lớn tiếng chửi bới, văng tục xối xả CSGT - ảnh 2
Chưa hết, người này còn hất bụng vẻ thách thức Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận trên các nhóm. Chứng kiến thái độ hành xử ngang ngược của hai người đàn ông đi ô tô, cư dân mạng ai nấy đều bày tỏ thái độ bất bình.

Tài khoản Tuấn Kiệt bình luận: “Gặp CSGT còn hung hăng vậy, gặp phải người già và trẻ nhỏ thì không biết cư xử như thế nào nữa”. Nickname Dương Nguyễn nói: “Cẩu xe về phường luôn chứ đứng đó nghe họ chửi làm gì, nghe là thấy ứa gan rồi”. Facebooker Cường Nguyễn thì nhận định: “Tội chống người thi hành công vụ, lăng mạ có lời nói xúc phạm lực lượng chức năng”.

Theo tìm hiểu của PV, CSGT trong clip trên là cán bộ đội CSGT Bến Thành, thuộc Phòng CSGT đường bộ – đường sắt (PC08, Công an TP.HCM). Trong lúc làm nhiệm vụ vào chiều 27.8, phát hiện ô tô trên lưu thông vào đường cấm, CSGT đã dừng xe lập biên bản.

“Sau khi CSGT lập biên bản, tài xế đã chấp hành đúng thủ tục, hai người có hành vi chửi bới CSGT xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội là hai người ngồi sau xe, chứ không phải là tài xế chống đối CSGT”, nguồn tin của PV nói. Cả hai người dù không bị CSGT lập biên bản xử lý về hành vi trên nhưng đã bị cư dân mạng lên án gay gắt về thái độ và cách hành xử này.

TNO

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều