+
Aa
-
like
comment

CLB TP.HCM sẽ đưa Công Phượng trở lại V.League?

20/12/2019 11:17

Đội chủ sân Thống Nhất dự kiến công bố thương vụ đình đám này trong tuần tới sau khi hai bên thống nhất các thỏa thuận.

Sau khi công bố hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, lãnh đạo CLB bóng đá TP.HCM tiết lộ sẽ còn một thương vụ nữa. Đó là việc mang tiền đạo Nguyễn Công Phượng về V.League.

Đại diện của CLB TP.HCM đã tiếp xúc với Sint-Truidense. Lãnh đạo đội bóng tiết lộ với, thủ tục rất phức tạp và phải giải quyết xong với đội bóng nước Bỉ rồi mới đủ tư cách làm việc cùng HAGL.

Công Phượng không được ra sân khi đến Sint-Truidense.

“Thương vụ này có thể thành công, hiện tại chúng tôi đạt được 80-90%, nhưng chưa nói trước được điều gì vì phải giải quyết các thủ tục. Ngoài ra, chúng tôi phải chờ ý kiến của bầu Đức nữa mới xong”, vị này cho biết.

Công Phượng khoác áo CLB Sint-Truidense theo hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn một năm. Anh đến đội bóng ở giải vô địch quốc gia Bỉ hồi tháng 6, nhưng không được ra sân thi đấu thường xuyên.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chính là cơ hội để các đội bóng muốn sở hữu chân sút người Nghệ An, giải phóng hợp đồng mà HAGL đã ký với Sint-Truidense. Không được tiết lộ, nhưng điều khoản ràng buộc có thể liên quan đến số tiền giải phóng hợp đồng.

Trước đó, CLB Sarajeve ở giải VĐQG Bosnia & Herzegovina cũng đánh tiếng muốn mang Công Phượng về vào mùa đông nhưng không thành công. Đội bóng này muốn tạo điều kiện cho Công Phượng nhưng bị vướng hợp đồng.

Nhiều khả năng trong tuần tới, CLB TP.HCM sẽ công bố “bom tấn” V.League khi đưa Công Phượng trở lại Việt Nam.

Bài mới
Đọc nhiều