+
Aa
-
like
comment

CLB TP.HCM muốn mua lại hợp đồng của Văn Lâm

Cao Phúc - 08/10/2020 16:38

Lãnh đạo CLB TP.HCM muốn chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam cho mùa giải 2021.

Chuyện thủ môn Đặng Văn Lâm được CLB TP.HCM theo đuổi không phải mới. Á quân V.League 2019 từng gửi đề nghị cho CLB Hải Phòng đầu mùa 2019, nhưng không đáp ứng được mức giá. Bên cạnh đó, Văn Lâm có định hướng ra nước ngoài thi đấu.

“Chúng tôi vẫn kiên trì theo đuổi cậu ấy. Ai cũng biết Văn Lâm bắt hay cỡ nào. CLB TP.HCM cần mẫu thủ môn như vậy. Cái gì cũng có quá trình của nó. Chúng tôi biết cậu ấy còn thời hạn với Muangthong United và muốn giải phóng hợp đồng năm sau”, lãnh đạo cấp cao của CLB TP.HCM chia sẻ với PV.

CLB TP.HCM muốn bổ sung thủ môn có đẳng cấp để đi đường dài và hướng ra đấu trường châu lục. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB TP.HCM xác định mục tiêu Văn Lâm là khả dĩ nhất. Một phần là bởi CLB nổi tiếng Thái Lan sẵn sàng bán thủ môn sinh năm 1993 nếu có đề nghị hợp lý. Phần còn lại là thời hạn hợp đồng giữa hai bên chỉ còn một mùa giải. Vì vậy, số tiền đền bù cho Muangthong United trong khả năng của đội bóng V.League.

Đại diện của đội bóng thích những cầu thủ Việt kiều có tài năng. CLB TP.HCM liên tục nhờ người dẫn mối để tiếp xúc với Văn Lâm, Filip Nguyễn hay Lee Nguyễn. Những cầu thủ mang dòng máu Việt đã thể hiện được đẳng cấp của mình qua thời gian.

CLB TP.HCM muốn thuyết phục cầu thủ trước. Sau khi đạt các thỏa thuận cá nhân, đội bóng mới cử đại diện làm việc với CLB. Thế nên, truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin Muangthong United chưa nhận được tín hiệu gì từ phía đại diện của CLB TP.HCM.

Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong từng thất bại khi đàm phán với Lee Nguyễn đầu mùa giải 2020. Trong khi đó, Filip Nguyễn ở giải VĐQG Công hòa Czech lại không muốn trở về Việt Nam thi đấu. Nếu chiêu mộ được một trong hai thủ môn Việt kiều, đội chủ sân Thống Nhất sẽ bỏ mục tiêu còn lại.

Tài chính không phải vấn đề với đội bóng “đại gia” như CLB TP.HCM. Họ vừa bỏ ra hơn một triệu USD để đưa 2 tuyển thủ Costa Rica về thi đấu ở lượt về. Trước đó, đội bóng còn thay thế hàng loạt ngoại binh ở đầu mùa giải vì chấn thương. Thế nhưng, thành tích của CLB chưa đi cùng với số tiền đầu tư.

Bài mới
Đọc nhiều